câu b bạn thế x= -1, y=20 vào là có rồi nha bạn
còn câu 1 thì hình như là -23
câu b bạn thế x= -1, y=20 vào là có rồi nha bạn
còn câu 1 thì hình như là -23
Cho hàm số bậc nhất y = ax + 1 a) Xác định hệ số góc a, biết rằng đồ thị của hàm số đi qua điểm b(-1;0,5). b) Vẽ đồ thị của hàm số với giá trị của a tìm được trong câu trên
a) Biết rằng với x = 4 thì hàm số y = 3x + b có giá trị là 11. Tìm b. Vẽ đồ thị của hàm số với giá trị B vừa tìm được.
b) Biết rằng đồ thị của hàm số y = ax + 5 đi qua điểm A(-1; 3). Tìm a. Vẽ đồ thị hàm số với giá trị a tìm được
Bài 3. Cho hàm số bậc nhất y = ax – 5 Tìm các giá trị của m để hàm số y = (2m – 4)x + 5
a) Đồng biến trên R. b. Nghịch biến trên R
a) Tìm hệ số góc a, biết đồ thị hàm số y = ax – 5 đi qua điểm A(3 ; 1)
b) Vẽ đồ thị hàm số vừa tìm được ở câu a.
Mn giúp mình với
cho đồ thị hàm số y=ax+b
xác định giá trị a và b biết đồ thị hàm số đi qua điểm M(2;5) và N(1/3;0)
Biết rằng với x = 4 thì hàm số y = 3x + b có giá trị là 11.
a) Tìm b. Vẽ đồ thị của hàm số với giá trị của b vừa tìm được.
b) Biết rằng đồ thị của hàm số của hàm số y = ax + 5 đi qua điểm A(–1 ; 3). Tìm a. Vẽ đồ
thị của hàm số với giá trị của a vừa tìm được.
Cho hàm số bậc nhất y = ax + 3
a) Xác định hệ số góc a, biết rằng đồ thị của hàm số đi qua điểm A(2; 6).
b) Vẽ đồ thị của hàm số.
a) xác định hệ số a của hàm số y=ax+1 (1) biết rằng đồ thị của hàm số đi qua điểm có tọa độ (2;-3)
b) vẽ đô thị hàm số (1) ứng với giá trị của a tìm được ở câu a)
a)Cho hàm số y=ax+b. Tìm a và b biết rằng đồ thị của hàm số đã cho song song với đường thẳng 2x+y=3 và đi qua điểm M(2; 5).
b) Cho hai hàm số bậc nhất: y=(m-2)x+m và y=(m+3)x-m. Tìm giá trị của m để đồ thị của các hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục tung?
Cho hàm số bậc nhất (d):y=ax+4
a) Xác định hệ số góc a biết đồ thị hàm số đi qua điểm A (-2;6)
b) Vẽ đồ thị của hàm số với a vừa tìm được.