6+4-5+34-2=37
i am boy, not a girl
= 37.
sinh năm 2009,lớp 5.ko bít 2k7 là gì.
câu dưới mik ko hiểu.
TRẢ LỜI :
37
CHÚC BẠN HỌC TỐT
cho tao mút cu mày cái
6+4-5+34-2=37
i am boy, not a girl
= 37.
sinh năm 2009,lớp 5.ko bít 2k7 là gì.
câu dưới mik ko hiểu.
TRẢ LỜI :
37
CHÚC BẠN HỌC TỐT
cho tao mút cu mày cái
dịch các câu này sang tiếng anh
1 Linda ko thích ăn đồ ăn nhanh vào buổi tối
2 Nhũng cái hộp đựng đồ ăn ở đâu
3 Kim thường xuyên làm việc nhà vào cuối tuần
4 Tôi thích đi bộ ở công viên mỗi ngày
5 Bạn thường làm gì vào thời gian rảnh
6 Minh ko có bất cứ cái xe đạp nào ở trong tầng hầm
7 Mùa xuân thì ấm áp và có nắng
8 Tôi không thích thức dậy sớm vào cuối tuần
9 Jenny có 2 cái máy tính (calculator) ở nhà
10 Tôi không phải là 1 y tá
Giúp mik với nhé, ai đúng mik tick cho
bạn thích môn thể thao nào nhất dưới đây
1.swimming 2.skiing 3.hockey
4.speed skating 5.Cycling 6.teenis
Bài 1: Tìm x
a. x - 452 = 77 + 48
b. x + 58 = 64 + 58
c. x - 1 – 2 – 3 – 4 = 0
Bài 2: Thứ năm tuần này là ngày 25 tháng 3. Hỏi thứ năm tuần sau là ngày nào?
Bài 3: Khối lớp 3 có 169 bạn được chia vào các lớp 3A, 3B, 3C, 3D, 3E sao cho mỗi lớp có nhiều hơn 32 bạn. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu bạn, biết rằng lớp 3A có ít bạn hơn mỗi lớp còn lại.
Bài 4: Một quãng đường AB dài 102 km. ở A có cột mốc ghi số 0 km là cột mốc thứ nhất và cứ sau 1 km lại có một cột mốc lần lượt ghi 1km, 2km ... đến B cỳ cột mốc ghi số 102 km. Hỏi có bao nhiêu cột mốc trên quãng đường AB? Cột mốc chính giữa quãng đường AB là cột mốc thứ mấy và ghi số nào?
Bài 5: Một thửa vườn hình chữ nhật có chiều rộng 30m, chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Người ta muốn làm một hàng rào xung quanh thửa ruộng đó (có để 2 cửa ra vào, mỗi cửa rộng 3 m). Hỏi hàng rào đó dài bao nhiêu m?
Bài 6: An, Bình, Hoà được cụ giáo cho một số nhãn vở. Nếu An cho Bình 6 nhãn vở, Bình lại cho Hoà 4 nhãn vở thì số nhãn vở của mỗi bạn đều bằng 12 cái. Hỏi lúc đầu mỗi bạn có mấy nhãn vở?
Bài 7: Viết biểu sau thành tích 2 thừa số rồi tính giá trị của biểu thức đó:
a) 15 x 5 + 3 x 5 + 5 x 2 – 10 x 5
b) (24 + 6 x 5 + 6 ) – (12 + 6 x 3)
c) 23 + 39 + 37 + 21 + 34 + 26
Bài 8: Bạn An viết dãy số: 1, 0, 0, 1, 0, 0, 1, 0, 0, 1... (Bắt đầu là số 1, tiếp đến 2 số 0 rồi lại đến số 1, ...) Hỏi:
a. Số hạng thứ 31 là số 1 hay số 0?
b. Khi viết đến số hạng thứ 100 thì ta viết bao nhiêu số 1, bao nhiêu số 0?
Bài 9: Tích của hai số là 75. Bạn A viết thêm chữ số 0 vào bên phải thừa số thứ nhất và giữ nguyên thừa số thứ hai rồi nhân hai số với nhau. Hỏi tích mới là bao nhiêu?
Bài 10: Người ta cần xe ô tô có 40 chỗ ngồi để chở 195 người đi dự hội nghị. Hỏi ít nhất phải điều mấy xe ô tô cùng loại để chở hết số người đi dự hội nghị?
Bài 11: Một hình chữ nhật có chiều rộng 12 cm. Biết chu vi gấp 6 lần chiều rộng, tính chiều dài hình chữ nhật đó.
Bài 12: Anh đi từ nhà đến trường hết giờ. Em đi từ nhà đến trường hết giờ. Hỏi ai đi nhanh hơn? Nếu em đi học mà đi trước anh 5 phút thì anh có đuổi kịp em không? Nếu có, thì đuổi kịp chỗ nào trên quãng đường đó?
Bài 13: Tính giá trị của biểu thức :
a) 2 + 4 + 6 + 8 + ... + 34 + 36 + 38 + 40
b) 1 + 3 + 5 + 7 + ... + 35 + 37 + 39
Bài 14: Hiện tại em học lớp 1, còn anh học lớp 6. Hỏi sau 5 năm nữa anh học hơn em mấy lớp, biết rằng mỗi năm mỗi người đều được lên lớp?
Bài 15: Gia đình bạn Bình có 3 người thì bình quân mỗi người thu nhập được 250 nghìn đồng một tháng. Nếu gia đình bạn Bình thêm 3 người nữa mà tổng thu nhập không thay đổi thì bình quân mỗi người thu nhập được bao nhiêu nghìn đồng một tháng?
Bài 16: Một hình chữ nhật có 2 lần chiều rộng thì hơn chiều dài 5m. Nhưng 2 lần chiều dài lại hơn 2 lần chiều rộng 10m. Tính chu vi hình chữ nhật đó.
Bài 17: Lúc đầu nhà trường thuê 3 xe ô tô để chở vừa đủ 120 học sinh khối lớp 3 đi tham quan. Sau đó có thêm 80 học sinh khối lớp 4 đi cùng. Hỏi phải thuê tất cả bao nhiêu ô tô cùng loại để chở học sinh khối lớp 3 và khối lớp 4 đi tham quan.
Bài 18: Biết 1/3 tấm vải đỏ dài bằng 1/4 tấm vải xanh, cả hai tấm vải dài 84m. Hỏi mỗi tấm vải dài bao nhiêu m?
Factory worker dịch sang Tiếng Việt là gì?
Bạn nào muốn đổi tên thì chat riêng với mình nha ERROR
Tìm và sửa lại các lỗi sai trong câu và *chú ý:
- Phải giải thích được vì sao mình lại sửa như thế
- Dịch nghĩa từng từ sau khi viết
- Sau đó dịch cả câu
1. What is your first class in Monday?
2. I goes to school on 6:45.
3. She have her breakfast at home.
4. Does you play sports?
5. When do we has history?
6. Does she wash she face?
7. What time she get up?
8. How many floors does your school has?
9. This is Nga school.
10. Is Nam's school at the country?
Exam number 2: Fill in the blank with the suitable number
Question 1: Find x such that x + 34 = 99
Question 2: Write the missing number in the blank
Question 3: Calculate: 123 + 456
Question 4: Write in numbers "Nine hundred and twenty – two"
Question 5: Each box has 12 color pencils. How many pencils are in 3 of these boxes?
Question 6: Two apples weight 100 gram. Then ten apples weight ....gram.
Question 7: Write the missing number in the blank
Question 8: Write the missing number in the blank
Question 9: There are 56 students lining up in rows, there 7 students in each row. How many rows are there?
Question 10: The perimeter of rectangle ABCD is 20cm and the length of segment AB is 6cm. What is the length of segment BC?
II. USE THE GIVEN WORDS TO MAKE COMPLETE SENTENCES
1. I/ school/ 7o' clock____________________________________________
2. Peter/ homewwork/ 3pm._______________________________________
3. Linda and Mai/ TV/ evening._____________________________________
4. I and Lan/ luch/ 11:30._________________________________________
5. My sister/ up/ 6 o' clock._____________________________________
Do you like fairy tales?
......Có bạn nào lớp 5 muốn kết bạn với mk ko?????????
mong các bạn giúp bài này hộ mình với . Lần trước mình có ra bài rồi nhưng chỉ LIKE được 1 bạn thôi , mong các bạn thông cảm ; . ; . BÀI MÌNH GIAO NHÉ W . W
trả lời câu hỏi [ phòng như thế nào thì viết ] [ trả lời bằng TIẾNG ANH ]
bạn có thích phòng của bạn ko
phòng của bạn có những gì
phòng của bạn được trang trí bằng những gì
trong phòng có nóng ko
có điện trong phòng [quạt , điều hòa . . .. . . .. ]