\(\left(-175\right).71+15.\left(-175\right)+\left(-175\right).14\\ =\left(-175\right).\left(71+15+14\right)\\ =\left(-175\right).100\\ =-17500\)
1.(-175) .71 + 15 . (-175 ) + ( - 175 ) . 14 = -17500
a) -52 m
b)(-52)-14 = -66 m
\(\left(-175\right).71+15.\left(-175\right)+\left(-175\right).14\\ =\left(-175\right).\left(71+15+14\right)\\ =\left(-175\right).100\\ =-17500\)
1.(-175) .71 + 15 . (-175 ) + ( - 175 ) . 14 = -17500
a) -52 m
b)(-52)-14 = -66 m
Câu 1 : Đâu không phải là chi tiết của chủ đề "Nguyên Nhân"
A : Không nhìn ra hậu quả B : Vứt rác vô điều kiện
C : Khai thác tận diệt cá D : Mực nước biển dâng cao
Câu 2 : Sắp xếp lại thử tự thực hiện công việc tính hiệu 2 số 5 và 3 bằng máy tính bỏ túi
1.NHẤN DẤU - 2.NHẤN SỐ 3 3.NHẤN DẤU = 4.NHẤN SỐ 5 A:2-1-4-3 2:4-1-2-3 3:1-4-2-3 4:3-4-1-3
Câu 2. Em hãy phân loại những công việc sau đây theo các hoạt động của quá trình
xử lí thông tin? Giải thích
a. Quan sát đường đi của một chiếc tàu biển Thu nhận thông tin
b. Ghi chép các sự kiện của một chuyển tham quan Lưu trữ thông tin
c. Chuyển thể một bài văn xuôi thành văn vần > Xử lý thông tin
d. Thuyết trình chủ đề tình bạn trước lớp Truyền thông tin
(yêu câu giải thích vì sao)
Câu 2. Em hãy phân loại những công việc sau đây theo các hoạt động của quá trình
xử lí thông tin? Giải thích
a. Quan sát đường đi của một chiếc tàu biển
b. Ghi chép các sự kiện của một chuyển tham quan
c. Chuyển thể một bài văn xuôi thành văn vần
d. Thuyết trình chủ đề tình bạn trước lớp
(yêu câu giải thích vì sao)
Thực hiện “Quan sát đường đi của một chiếc tàu biển” là hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
A.Thu nhận thông tin.
B.Xử lí thông tin.
C.Lưu trữ thông tin.
D..Truyền thông tin.
GIÚP MÌNH VỚI . MÌNH SẼ TICK
Công việc “quan sát đường đi của một chiếc tàu biển” là hoạt động:
A. Thu nhận thông tin. B. Truyền thông tin
C. Lưu trữ thông tin D. Xử lí thông tin
Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười lần giá trị của nó ở hàng chục. Tức là nếu chữ số "1" dịch sang trái một ví trí thì nó biểu diễn giá trị mới gấp mười lần so với khi ở vị trí cũ ( khi chưa dịch sang trái một vị trí). Bạn Minh Khuê nhận xét: Quy luật này chỉ đúng với chữ số "1". Em có đồng ý với bạn Minh Khuê không?
Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười lần giá trị của nó ở hàng chục. Tức là nếu chữ số "1" dịch sang trái một ví trí thì nó biểu diễn giá trị mới gấp mười lần so với khi ở vị trí cũ ( khi chưa dịch sang trái một vị trí). Bạn Minh Khuê nhận xét: Quy luật này chỉ đúng với chữ số "1". Em có đồng ý với bạn Minh Khuê không?
Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười lần giá trị của nó ở hàng chục. Tức là nếu chữ số "1" dịch sang trái một ví trí thì nó biểu diễn giá trị mới gấp mười lần so với khi ở vị trí cũ ( khi chưa dịch sang trái một vị trí). Bạn Minh Khuê nhận xét: Quy luật này chỉ đúng với chữ số "1". Em có đồng ý với bạn Minh Khuê không?
Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười lần giá trị của nó ở hàng chục. Tức là nếu chữ số "1" dịch sang trái một ví trí thì nó biểu diễn giá trị mới gấp mười lần so với khi ở vị trí cũ ( khi chưa dịch sang trái một vị trí). Bạn Minh Khuê nhận xét: Quy luật này chỉ đúng với chữ số "1". Em có đồng ý với bạn Minh Khuê không?