ếch ngồi đáy giếng vs thầy bói xem voi thì mk ko bt
nhưng treo biển mk bt nè :
nhà hàng cứ nghe theo lời của từng khách hàng mà làm theo, cuối cùng cất nốt cái biển.
-> máy móc, thiếu chủ kiến
->nực cười
ếch ngồi đáy giếng vs thầy bói xem voi thì mk ko bt
nhưng treo biển mk bt nè :
nhà hàng cứ nghe theo lời của từng khách hàng mà làm theo, cuối cùng cất nốt cái biển.
-> máy móc, thiếu chủ kiến
->nực cười
1. Viết đoạn văn nêu ý nghĩa truyện Ếch ngồi đáy giếng trong đó có sử dụng một cụm danh từ và số từ chỉ lượng từ
2. Viết đoạn văn nêu ý nghĩa truyện Thầy bói xem voi trong đó có sử dụng một cụm danh từ và số từ chỉ lượng từ
( Mình cần gấp )
Kể tóm tắt lại truyện "Thánh Gióng", "Em bé thông minh", "Ếch ngồi đáy giếng", "Treo biển".
Nêu điểm riêng và chung giữa 2 truyện thầy bói xem voi và ếch ngồi đáy giếng
Bài học truyện:
-Thầy bói xem voi
-Ếch ngồi đáy giếng
có ý nghĩa gì đối với em
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ về truyện ếch ngồi đáy giếng và thầy bói xem voi khoảng 9 đến 10 câu
bạn nào làm nhanh nhất và đúng nhất mik tik cho
Viết đoạn văn (3-5 câu) nêu bài học được rút ra từ văn bản " Ếch ngồi đáy giếng", trong đó có sử dụng ít nhất hai cụm động từ ( chỉ rõ các cụm động từ đó).
Chỉ ra nghệ thuật và nội dung các tác phẩm sau
Thầy bói xem voi; Chân, Tay, Tai, Mắt, Miệng; Treo biển; Lợn cưới áo mới
Câu 1.Lí giải vì sao con xác định truyện" Ếch ngồi đáy giếng " là 1 câu chuyện ngụ ngôn ?
Câu2.Khái quát nội dung chính của 1 câu chuyện,1 đoạn văn bản đề bài cho bằng 1 câu văn
Câu3.Em hiểu thế nào về chi tiết "Nước dâng lên bao nhiêu,đồi núi cao lên bấy nhiêu?"
Câu 4.viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu nêu cảm nhận của con về em bé thông minh, chi tiết đặc sắc trong truyện,một truyện cười
Câu 5.phát hiện và sửa lỗi sai về cách dùng từ
Câu 6.Xác định phương thức biểu đạt của văn bản