mọi người đang quét lá ,thu dọn lá trong sân:v
Mọi người đang dọn vệ sinh và thu hoạch hoa quả
mọi người đang quét lá ,thu dọn lá trong sân:v
Mọi người đang dọn vệ sinh và thu hoạch hoa quả
Chon 1 câu văn có hình ảnh so sánh đặc sắc trong văn bản đã học, đã đọ chỉ ra biện pháp tu từ, phân tích hiệu quả nghệ thuật.
Tác giả lí giải lòng yêu bước bắt nguồn từ tình yêu với tất cả những sự vật cụ thể và bình thường nhất, gần gũi và thân thuộc nhất; đồng thời khẳng định: lòng yêu nước được bộc lộ đầy đủ và sâu sắc nhất trong những hoàn cảnh thử thách gay gắt của cuộc chiến tranh vệ quốc.
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi
Tre xung phong vào xe tăng đại bác. Tre giữ làng , giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín. Tre hy sinh để bảo vệ con người. Tre, anh hùng lao động! Tre, anh hùng chiến đấu
a, hình ảnh cây tre trong đoạn văn gợi cho em liên tưởng đến nhân vật nào trong tác phẩm văn học mà em đã học? Vì sao?
giúp mình nhé . ai đúng mình tick
Cho đoạn văn sau :
" Mỗi người đều có một cá tính riêng , một sở thích riêng . Bởi vậy , tập thể cần phải biết tôn trọng những cá tính đó , sở thích đó . Nhưng ngược lại , để hòa mình vào tập thể , mỗi người cũng không được vì cá tính riêng , sở thích riêng mà ảnh hưởng đến tập thể "
Tìm cụm danh từ và phân tích cấu tạo của các cụm danh từ mà em tìm được
_Các bạn cho mk biết những câu truyện hay nhé
_nếu hay mk sẽ click
_ cám ơn các bn nhiều
_ko phải truyện tranh nhé
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi
Tre xung phong vào xe tăng đại bác. Tre giữ làng , giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín. Tre hy sinh để bảo vệ con người. Tre, anh hùng lao động! Tre, anh hùng chiến đấu
a, phân tích hiệu quả diễn đạt của các biện pháp nghệ thuật trong đoạn văn trên
b, hình ảnh cây tre trong đoạn văn gợi cho em liên tưởng đến nhân vật nào trong tác phẩm văn học mà em đã học? Vì sao?
giúp mình nhé . ai đúng mình tick
Câu 1: So sánh là gì ? Có những kiểu so sánh nào? Với mỗi kiểu so sánh em hãy cho 1 ví dụ và chỉ ra hình ảnh so sánh trong ví dụ đó.
Em hãy phát hiện những chi tiết nói về sự thay đổi của cảnh vật trong bài vượt thác
Ai làm mình tích cho