Giải thích tại sao phản xạ có điều kiện dễ mất nếu không được thường xuyên củng cố?
Phản xạ không điều kiện dễ mất đi khi không đc củng cố đúng hay sai?
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?
An nói "Dậy sớm học bài vào buổi sáng là một phản xạ có điều kiện ". Bạn An nói như vậy có đúng không? Bản thân em cần hình thành những phản xạ có điều kiện nào? Những phản xạ nào em đã có phần ức chế ?
Giải thích cơ chế hình thành phản xạ có điều kiện
lấy 1 ví dụ về phản xạ có điều kiện và nêu cơ chế hình thành và ức chế phản xạ đó .
Trình bày quá trình hình thành một phản xạ có điều kiện (tự chọn) và nêu rõ những điều kiện để sự hình thành có kết quả.
Trình bày sự hình thành và ức chế phản xạ có điều kiện