HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1/...
2/ Vì nhà văn có lòng thương cảm sâu sắc đối với cô bé bán diêm
x(2x-3)-(4x2-9)=0
x(2x-3)-[(2x)2-32 ] = 0
x(2x-3)-(2x-3)(2x+3)=0
(2x-3)x(2x+3)=0
Khi và chỉ khi:
x= 0 hoặc 2x-3=0 hoặc 2x+3= 0
2x=3 hoặc 2x= -3
x=3/2 hoặc x= -3/2
Vậy x= 0; x= 3/2; x=-3/2
Khu vực Đông Nam Á có chủng tộc Môn - gô - lô - ít sống đan xen với chủng tộc Ô - xtra - lô - it C
Trường hợp A và B là làm tăng lực ma sát
Trường hợp C và D là làm giảm lực ma sát
vận tốc trung bình của người đi xe máy trên cả quãng đường từ A - C là
vtb= (SAB + SBC ) / (tAB + tBC ) = (15+30) / (0,255+0,75) = 44,8(km/h)
Tóm tắt :
m= 5kg => P=F=10.m=5.10=50(N)
S=40cm2= 1/250 m2
-------------------------------------------------
p= ? (pa)
Giải:
Áp suất của vật đó tác dụng lên mặt bàn là:
p=F/S=50/1/250= 12500(pa)
Vận tốc của bạn Nam khi đi trên quãng đường đầu là:
v1= \(\dfrac{S_1}{t_1}\)
2 tấn = 2000 kg P = 10.m= 10. 2000= 20000 1cm 10000 M Các lực tác dụng lên chiếc xe là Trọng lực và lực nâng của mặt đường
Chúc bạn học tôt
Mọi người ơi !! Cho mình hỏi với ? Làm sao để tính được tỉ lệ tăng tự nhiên (%) năm 2002 (trong bảng 5.1 trang 16 bài 5 sgk địa 8)❤✿