HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Một tờ tiền giả lần lượt được hai người A và B kiểm tra. Xác suất để người A phát hiện ra tờ này giả là 0,7. Nếu người A cho rằng tờ này là giả, thì xác suất để người B cũng nhận định như thế là 0,8. Ngược lại, nếu người A cho rằng tờ này là tiền thật thì xác suất để người B cũng nhận định như thế là 0,4. Tính xác suất để 2 người này đều ko phát hiện đây là tờ tiền giả
gọi tam giác cong là hình phẳng giới hạn bởi các ĐTHS \(y=27-9x\), \(y=2x^2+8x+8\) và y = 0. Tính diện tích của tam giác cong
trong 1 kì thi tốt nghiệp THPT, một tỉnh X có 84 phần trăm học sinh lựa chọn tổ hợp B03 (Tóa, Sinh, Văn). Biết rằng, nếu 1 học sinh chọn tổ hợp B03 thì xác suất để học sinh đó đỗ đại học là 0,65; còn nếu 1 học sinh không chọn tổ hợp B03 thì xác suất để học sinh đó đỗ đại học là 0,51. Chọn ngẫu nhiên 1 học sinh của tỉnh X đã tốt nghiệp THPT trong kì thi trên. Tính xác suất để học sinh đó đỗ đại học (kết quả làm tròn đến hàng phần trăm)
1 ô tô đang chay với tốc độ (4km/h) thì tăng tốc với gia tốc a(t)=3t+4 (km/h^2).quãng đường ô tô đi được trong vòng 0,5h kể từ khi tăng tốc là \(\dfrac{a}{b}\) (\(\dfrac{a}{b}\) là phân số tối giản). Tính P=2a+b
1 ô tô đang chạy với tốc độ 4 (km/h) thì tăng tốc với gia tốc \(a\left(t\right)=4t+4\) (km/\(h^2\)). Tính quãng đường ô tô đi được trong vòng 1,5 giờ kể từ khi tăng tốc