Bài 52. Phản xạ không điều kiện và phản xạ có điều kiện

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Hoàng Thục Huyền

giải thích mối quan hệ giữa phản xạ có điều kiện với hoạt động học tập

lấy ví dụ minh họa

Võ Hà Kiều My
12 tháng 5 2017 lúc 15:29

Phạn xạ có điều kiện là loại phản xạ hình thành trong quá trình rèn luyện lâu dài, tuy nhiên nếu không được củng cố sẽ dễ mất đi. Vì vậy khi ta có khói quen học tập chưa tốt ta có thể loại bỏ thói quen này và hình thành thói quen khác tốt hơn. Ví dụ: khi ta đã quen lười biếng học bài thì ra học chung sta cảm thấy rất mệt mỏi=> không muốn học=> mất kiến thức căn bản. Nhưng sao một thời gian củng cố thì thói quen này sẽ mất đi và ta có thể thay thế vào thói quen khác tốt hơn.


Các câu hỏi tương tự
Lan Cu
Xem chi tiết
cao minh thành
Xem chi tiết
kiet dinh
Xem chi tiết
Thaor
Xem chi tiết
nguyễn
Xem chi tiết
Nguyễn Trà Giang
Xem chi tiết
Nguyễn Linh
Xem chi tiết
Đặng Gia Ân
Xem chi tiết
Đặng Gia Ân
Xem chi tiết