cho ví dụ minh họa muốn học bài mau thuộc và nhớ lâu em cần phải làm gì
p/s : Dựa vào bài phản xạ không điều kiện và phản xạ có điều kiện
An nói "Dậy sớm học bài vào buổi sáng là một phản xạ có điều kiện ". Bạn An nói như vậy có đúng không? Bản thân em cần hình thành những phản xạ có điều kiện nào? Những phản xạ nào em đã có phần ức chế ?
Dựa vào kiến thức đã học về phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện hãy giải thích câu tục ngữ răng khôn võ luyện?
Phân tích một ví dụ cụ thể về việc thành lập phản xạ có điều kiện ( không lấy ví dụ về việc thành lập phản xạ tiết nước bọt ở chó trong bài 52). Cảm ơn nha:))))
Nêu 3 ví dụ về phản xạ có điều kiện và ko có điều kiện
lấy 1 ví dụ về phản xạ có điều kiện và nêu cơ chế hình thành và ức chế phản xạ đó .
dựa vào tính chất em hãy phân biệt phãn xạ có điều kiện và phãn xạ không điều kiện
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?