HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a) (x + 2)(3 – 4x) = x2 + 4x + 4
b) x(2x - 7) - 4x + 14 = 0
c) 3x - 15 = 2x(x - 5)
d) (2x + 1)(3x - 2) = (5x - 8)(2x + 1)
Giải Pt tích
a) (3x – 2)\(\frac{2\left(x+3\right)}{7}-\frac{4x-3}{5}\) =0
b) (3,3-11x)\(\left(\frac{7x+2}{5}+\frac{2\left(1-3x\right)}{3}\right)=0\)
(3x – 2)\(\frac{2\left(x+3\right)}{7}-\frac{4x-3}{5}\)
trong phòng thí nghiệm có 6 học sinh cần điều chế oxi để làm thí nghiệm. Mỗi nhóm cần 2 bình mỗi bình 300ml. Tính khối lượng KCLO3 cần dùng biết khi thu hao hụt 10/100 và thí nghiệm tiến hành ở nhiệt độ 20*C, áp suất là 1atm
chứng minh rằng không tồn tại số tự nhiên n để cho giá trị của biểu thức n^6-n^4-2n^2+9 chia hết cho giá trị của biểu thức n^4+n^2
tìm giá trị nhỏ nhất
a)f(x)=5x^2-2x+1
b)P(x)=3x^2+x+7
c)Q(x)=5x^2-3x-3
tìn giá trị lớn nhất
a)f(x)=-3x^2+x-2
b)P(x)=-x^2-7x+1
c)Q(x)=-2x^2+x-8
Các bạn giúp mik với :( .Mik xin cảm ơn các bạn đã giúp mik
Thông thường trong các mạch điện đều có gắn cầu chì.Cầu chì có tác dụng như thế nào?Nếu trong các mạch điện không có gắn cầu chì thì như thế nào?
Khi có dòng điện chay qua,các vật dẫn điện bị........đây là tác dụng ....của dòng điện
cho tam giác ABC với AB<AC,tia phân giác góc A cắt cạnh BC tại M.Chứng minh rằng góc AMC>AMB,MC>MB,góc AMB là góc nhọn.Mọi người ơi giúp mình với :(