HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Giải phương trình sau \(\dfrac{2-x}{2010}-1=\dfrac{1-x}{2011}-\dfrac{x}{2012}\)
vận tốc của xe máy :35 km/giờ
Cho biểu thức A = \(\dfrac{\left(x+2\right)^2}{x}\left(1-\dfrac{x^2}{x+2}\right)-\dfrac{x^2+6x+4}{x}\)
a, Chứng minh rằng A = \(-x^2-2x-2\)
b, Chứng minh rằng khi A xác định thì A luôn nhận giá trị âm
c,Tìm GTLN của A
d, Tìm x nguyên để A nhận giá trị nguyên
Bài 1 : Tìm x biết \(\left(x+2\right)\left(x-3\right)-x\left(x-5\right)=2\)
Bài 1: Cho h(x) = \(10x^2-7x-5\) và k(x) = \(2x-3\) . Tìm x \(\in Z\) để \(h\left(x\right)⋮k\left(x\right)\)
Bài 1 : Phân tích đa thức sau thành nhân tử : \(6y^2\left(x-1\right)+9y\left(x-1\right)^2\)
Bài 1 : Cho tam giác ABC. Trên AB lấy D, AC lấy E. Gọi M, N lần lượt là trung điểm BE và CD. ĐƯờng thẳng MN cắt tia AB, AC lần lượt tại P và Q. Hỏi 2 điểm D và E phải có điều kiện gì để tam giác APQ cân tại A ?
Bài 1 : Cho tứ giác ABCD, đường chéo BD là đường trung trực của AC. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và AB. Vẽ \(ME\perp BC,NF\perp CD.\) Chứng minh ME, NF và AC đồng quy
1. Cho \(\Delta ABC\) có \(\widehat{A}=90^o\) và AB < AC. Kẻ \(AH\perp BC.\)Gọi HM, HN lần lượt là phân giác \(\widehat{AHB},\widehat{AHC}.\)Gọi I là trung điểm của MN và \(AI\cap BC=K\). Chứng minh MN = AK và I là trung điểm của AK.
Mark the letter A, B, C or D to indicate the correct answer to each of the following questions.
The kids show some hatred towards him, ____ he was really nice to them.
A. because
B. before
C. unless
D. even though