HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a)\(\sqrt{\left(2\sqrt{2}-3\right)^2+\sqrt{15}}\)b)\(\sqrt{\left(\sqrt{10}-3\right)}^2+\sqrt{\left(\sqrt{10}-4\right)^2}\)c)\(11+6\sqrt{2}=\left(3+\sqrt{2}\right)^2\)d)\(\sqrt{11}+6\sqrt{2}+\sqrt{11-6\sqrt{2}=6}\)
Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB = 4,2cm, AC = 5,6cm, đường phân giác của góc A cắt BC tại D.a) Tính diện tích tam giác ABCb) Tính độ dài DB và DCc) Kẻ đường thẳng qua D và song song với AB cắt AC tại E. Tính DEd) Tính diện tích tam giác ADB và tam giác ACD
Bài 1: Một tổ sản xuất mỗi ngày dự định làm 120 sản phẩm. Khi thực hiện mỗi ngày đã sản xuất 130 sản phẩm nên hoàn thành kế hoạch sớm hơn 2 ngày. Hỏi tổ sản xuất bao nhiêu sản phẩm?
Hai lớp 8A và 8D có 62 học sinh. Trong đợt thi đua mừng ngày 20/11, mỗi học sinh 8A đạt 3 điểm tốt, mỗi học sinh 8D đạt 1 điểm tốt, cả hai lớp được 126 điểm tốt. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh
b) x2+1,x4x2−1x2+1, x4x2−1
Cho ∆ ABC vuông tại A ( AB < AC), có BE là đường phân giác.Trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = BA.a) Chứng minh: ∆ ABD cân và BE vuông AD
b) Chứng minh: ∆BAE = ∆ BDE và EA = ED.c) Trên tia BA lấy điểm F sao cho AF = DC. Chứng minh: EF = EC.d) Chứng minh: F, E, D thẳng hàng.