HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
b,3(x−2)+2(3x−5)=10
⇔3x−6+6x−10=10
⇔3x+6x=10+10+6⇔9x=26
⇔x=26/9
c,2x−(3x+1)=5x−2
⇔2x−3x−1=5x−2⇔2x−3x−5x=−2+1
⇔−6x=−1
⇔x=1/6
d,3x+2=−5+6
⇔3x=−5+6−2
⇔3x=−2
⇔x=−1/3
tham khảoa.Ta có BK//CH(⊥AB),CK//BH(⊥AC)BK//CH(⊥AB),CK//BH(⊥AC)
→BHCK→BHCK là hình bình hành
b.Vì BHCKBHCK là hình bình hành
→HK∩BC→HK∩BC tại trung điểm mỗi đường
Do MM là trung điểm BCBC
→M→M là trung điểm HKHK
→H,M,K→H,M,K thẳng hàng
c.Ta có O,MO,M là trung điểm AK,HKAK,HK
→OM→OM là đường trung bình ΔAHKΔAHK
→OM//AH→OM//AH
Do BD∩CE=H→HBD∩CE=H→H là trực tâm ΔABC→AH⊥BCΔABC→AH⊥BC
→OM⊥BC
nêu vai trò của hoocmon sinh dục nữ
câu 1 tình hình kinh tế XH VN những năm 60 của thế kỉ xix như thế nàocâu 2 vào những năm 60 của thế kỉ xix trong khi thực dân pháp ráo riết mở rộng chiến tranh xâm lược triều đình huế đã thực hiện chính sách j?câu 3 trình bày hoàn cảnh ra đời nội dung kết cục các đề nghị cải cách cuối thế kỉ xix?câu 4 ý nghĩa lịch sử quan trọng nhất của những tư tưởng cải cách cuói thé kỉ xix?vì sao
giới thiệu thuyết minh về ngôi trường của emko chép mạng ạ gấp
tìm điều kiện xác định và giải phương trình giúp mik vs gấp lắm ạ
giup mik vs aj