Câu hỏi của Shino Asada - Sinh học lớp 8 | Học trực tuyến
Cậu vào đây nhé!
Câu hỏi của Shino Asada - Sinh học lớp 8 | Học trực tuyến
Cậu vào đây nhé!
1. Trình bày phương pháp hà hơi, thổi ngạt khi cấp cứu người chết đuối? Trình bày phương pháp ấn lồng ngực khi cứu người chết ?
1. Trình bày phương pháp hà hơi, thổi ngạt khi cấp cứu người chết đuối ?
Bảng 1.2: Các bước trong quá trình nghiên cứu của Ac si mét
STT Các bước nghiên cứu Nội dung
1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 Giả thuyết nghiên cứu
3 Phương pháp nghiên cứu
4 Sản phẩm nghiên cứu
Bảng 1.2: Các bước trong quá trình nghiên cứu của Ac si mét
STT Các bước nghiên cứu Nội dung
1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 Giả thuyết nghiên cứu
3 Phương pháp nghiên cứu
4 Sản phẩm nghiên cứu
Ai bít help tui vs
STT | Các bước nghiên cứu | Nội dung |
1 | xác định vấn đề nghiên cứu | |
2 | Giả thuyết nghiên cứu | |
3 | Phương pháp nghiên cứu | |
4 | sản phẩm nghien cứu |
sau khi tiến hành nghiên cứu, phle minh kết luận rằng , loại nấm này đã tạo một chất giết chết một soos vi khuẩn. chất này giống enzim là lizoozim mà ông đã phát hiện ra vài năm trước
nguyên nhân gây tử vong khi 1 người bị đuối nước là gì
Phle-minh chợt nghĩ : có gì đó đã giết chết vi khuẩn. Ông đã tiến hành thử nghiệm nhiều lần trên chất dịch của loại nấm đó. Kết quả thật kinh ngạc : chất này có thể ngăn chặn một số vi khuẩn nguy hiểm nhất, không cho chúng phát triển. Ngay cả khi được pha rất loãng, chất dịch được tiêm vào cơ thể chuột và thỏ thí nghiệm, chúng vẫn không có những biểu hiện bệnh lí. Phle-minh đã thử thêm bằng dịch của những loại nấm khác thì thấy vi khuẩn vẫn tiếp tục phát triển.
Bài tập : Em hãy đọc đoạn thông tin trên và cho biết Phle-minh đã sử dụng phương pháp nghiên cứu nào ?