*STT các bước nghiên cứu nội dung:
1->3->2->4
1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 Giả thuyết nghiên cứu
3 Phương pháp nghiên cứu
4 Sản phẩm nghiên cứu
*STT các bước nghiên cứu nội dung:
1->3->2->4
1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 Giả thuyết nghiên cứu
3 Phương pháp nghiên cứu
4 Sản phẩm nghiên cứu
Bảng 1.2: Các bước trong quá trình nghiên cứu của Ac si mét
STT Các bước nghiên cứu Nội dung
1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 Giả thuyết nghiên cứu
3 Phương pháp nghiên cứu
4 Sản phẩm nghiên cứu
Ai bít help tui vs
STT | Các bước nghiên cứu | Nội dung |
1 | xác định vấn đề nghiên cứu | |
2 | Giả thuyết nghiên cứu | |
3 | Phương pháp nghiên cứu | |
4 | sản phẩm nghien cứu |
1. Trình bày phương pháp hà hơi, thổi ngạt khi cấp cứu người chết đuối? Trình bày phương pháp ấn lồng ngực khi cứu người chết ?
trình bày phương pháp hà hơi thổi ngạt khi cứu người chết đuối
làm giùm
cứu tớ với m.n1. Trình bày phương pháp hà hơi, thổi ngạt khi cấp cứu người chết đuối ?
sau khi tiến hành nghiên cứu, phle minh kết luận rằng , loại nấm này đã tạo một chất giết chết một soos vi khuẩn. chất này giống enzim là lizoozim mà ông đã phát hiện ra vài năm trước
câu 1 : nêu các biện pháp rèn luyện hệ tim mạch và vận động
câu 2 : huyết áp là gì? lực đẩy chủ yếu nào giúp máu tuần hoàn liên tục và theo 1 chiều trg hệ mạch mấu đã đc tạo ra và ntn?
câu 3 : trình bày cấu tạo của tim và mạch máu
câu 4: ý nghĩa của đông máu, cơ chế đông máu
câu 5 : nêu phương pháp sơ cứu và băng bó cho ng bị gãy xương
câu 6 : nêu đặc diểm của hệ vận động của ng tiến hóa so vs hệ vận động của thú
câu 7 : cơ thể ng gồm mấy loại mô
câu 8 : chứng minh tế bào là đvị chức năng của cơ thể
Phle-minh chợt nghĩ : có gì đó đã giết chết vi khuẩn. Ông đã tiến hành thử nghiệm nhiều lần trên chất dịch của loại nấm đó. Kết quả thật kinh ngạc : chất này có thể ngăn chặn một số vi khuẩn nguy hiểm nhất, không cho chúng phát triển. Ngay cả khi được pha rất loãng, chất dịch được tiêm vào cơ thể chuột và thỏ thí nghiệm, chúng vẫn không có những biểu hiện bệnh lí. Phle-minh đã thử thêm bằng dịch của những loại nấm khác thì thấy vi khuẩn vẫn tiếp tục phát triển.
Bài tập : Em hãy đọc đoạn thông tin trên và cho biết Phle-minh đã sử dụng phương pháp nghiên cứu nào ?
Trình bày các bước trong thí nghiệm xác định vai trò và điều kiện hoạt động của enzim trong nước bọt