Bài 11. Cấu trúc lặp

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
datcoder

Tạo chương trình Scratch theo yêu cầu sau:

a) Thực hiện thay phông nền sân khấu, thêm nhân vật Bướm để được sân khấu như ở Hình 5.

b) Điều khiển nhân vật Bướm bay trong vườn, khi nhân vật Bướm chạm vào nhân vật Mèo thì dừng lại rồi nói “Xin chào” và kết thúc chương trình.

Nguyễn  Việt Dũng
26 tháng 6 lúc 15:04

a)

- Mở chương trình Scratch

- Thực hiện thay phông nền sân khấu chọn Forest, thêm nhân vật Bướm, chọn Butterfly 2 để được sân khấu như ở Hình 5.

loading...

loading...

loading...

- Tạo khối lệnh cho nhân vật Bướm như sau:

loading...

- Chạy chương trình và kiểm tra kết quả:
loading...