A. Lớp cá
1 cấu tạo ngoài thích nghi với đời sống?
2.cấu tạo trong thích nghi với đời sống?
3.bảo vệ môi trường sống của cá(nước)
B. Lớp lưỡng cư
1.cấu tạo hệ tuần hoàn thần kinh tiến hóa hơn cá
2.cấu tạo ngoài thích nghi đời sống
3.bảo vệ môi trường sống của lưỡng cư( chủ yếu là nước)
C. Lớp bò sát
1.cấu tạo ngoài thích nghi với đời sống
2.cấu tạo tuần hoàn hô hấp thần kinh tiến hóa hơn ếch
3. bảo vệ môi trường sống là bảo vệ các loại rắn , rùa, cá sấu
4.vai trò của lưỡng cư , bò...
Đọc tiếp
A. Lớp cá
1 cấu tạo ngoài thích nghi với đời sống?
2.cấu tạo trong thích nghi với đời sống?
3.bảo vệ môi trường sống của cá(nước)
B. Lớp lưỡng cư
1.cấu tạo hệ tuần hoàn thần kinh tiến hóa hơn cá
2.cấu tạo ngoài thích nghi đời sống
3.bảo vệ môi trường sống của lưỡng cư( chủ yếu là nước)
C. Lớp bò sát
1.cấu tạo ngoài thích nghi với đời sống
2.cấu tạo tuần hoàn hô hấp thần kinh tiến hóa hơn ếch
3. bảo vệ môi trường sống là bảo vệ các loại rắn , rùa, cá sấu
4.vai trò của lưỡng cư , bò sát, chim với môi trường
D. Lớp chim
1.cấu tạo ngoài thích nghi đời sống
2.so sánh tuần hoàn hô hấp thần kinh của chim tiến hóa hơn thằn lằn
E. Lớp thú
1.hiện tượng thai sinh, nuôi con bằng sữa mẹ