em thề luôn ko hiểu cj nói j luôn ak
Hieu DZ M bị điên à
em thề luôn ko hiểu cj nói j luôn ak
Hieu DZ M bị điên à
Trên học 24h này có bạn noà biết Ichigo_demy@ không ạ. Nếu bạn nào biết thì báo cho mình ~ Nghe nói bạn ấy cx tham gia Học 24h
Mình tìm người gấp mong các bạn thông cảm Xin lỗi vì làm phiền
______Thanksss KHẨN_______
mọi người ơi giúp em với Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: "Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm".
1. Thầy/cô hiểu về nguyên tắc này như thế nào?
2. Thầy/cô vận dụng nguyên tắc này như thế nào trong việc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại trường thầy/cô đang giảng dạy? Lấy ví dụ cụ thể để chứng minh.
ko dám đăng bên box toán sợ spam nên đăng ở đây thông cảm.
Trên này có ai lớp 10 ko ạ, tui cần người kèm, ôn lại giúp mấy cái kiếm thức môn toán từ KHII đến giờ, nhất là hình, nghỉ dịch nên quên hết r. HOÁ, ANH, Lý cug đc
TỪ TỪ HỂ XOÁ
Đã vào lớp 10 được 3 tháng rồi mà Hoàng vẫn mãi mê đi chơi,không chịu học bài. Là bạn, Ngọc khuyên Hoàng hãy cố gắng học vì sắp thi học kì nhưng Hoàng không nghe,còn nói với Ngọc: Thì cử do vận may quyết định,bữa nay lại toàn thi trắc nghiệm nữa,rồi cậu xem,tớ sẽ qua được thôi! Vận dụng kiến thức đã học,em hãy nêu nhận xét về suy nghĩ và biểu hiện của bạn Hoàng?
Cho tình huống sau: (giúp mình với..:(
Trên một chiếc thuyền có người bán khỉ. Thỉnh thoảng, người thuỷ thủ rãnh tay chân nên đã dạy lũ khỉ cách giăng buồm giống với các anh thuỷ thủ khác. Bỗng một ngày, mưa to bão lớn, các thuỷ thủ nhanh chóng chạy đến hạ dây thừng buồm xuống, còn lũ khỉ lại đến căng dây thừng buồm lên. Người thầy yên tâm vì người thầy chỉ thấy được thời tiết tốt trước mắt
1) Chỉ ra 2 mặt đối lập trong tình huống trên.
2) Nếu chỉ nhìn 1 phía, thì có thể đánh giá hết được sự vật sự việc hay không?
Câu 1: Phủ định biện chứng là quy luật nào trong những quy luật dưới đây?
A. Có khuynh hướng phổ biển trong sự phát triển của sự vật
B. Tác động đến một số sự vật
C. Chỉ phổ biến trong tư duy
D. chỉ hình thành ở các quy luật trong toán học
Câu 2: Trong các câu dưới đây câu nào cho thấy thực tiễn là cơ sở của nhận thức?
A. Vì thực tiễn có tính tất yếu khách quan
B. Vì thực tiễn luôn vận động phát triển
C. Vì chỉ có những tri thức kinh nghiệm mới chính xác
D. Vì mọi sự hiểu biết của con người đều trực tiếp nảy sinh từ thực tiễn
Câu 3: Xác định vận động cơ học của vận động dưới đây?
A. Nam châm hút sắt
B. Tàu chạy
C. Băng tan
D. Hạt nước
Góc tâm sự!! Ai rảnh đọc nhé!
Chán thật! Mấy hôm nay cứ hễ khi mình định lên '' cày'' GP thì nhìn vào box Hóa cảm thấy nản vô cùng. Có những câu các bạn copy mạng xuống, 1 bạn copy đã đành. Đã vậy, thấy 1 bạn copy r, thì kéo theo sau đó chính là 2,3 bạn khác cũng copy y chang như v mà paste vào. Điều đáng buồn ở đây chính là lại có một vài CTV trong đó nữa. Một số bạn mình có phản ánh, nhắc khéo thì lại bày tỏ về quan điểm của mình ( ừ thì quan điểm mỗi người mà) '' mình copy thì cũng có công lao tìm'', vậy liệu cái ''KIẾN THỨC'' bạn tìm ấy nó có ''LƯU VÀO'' trong đầu k, hay chỉ với mục đích '' KIẾM GP '' mà k cần quan tâm đến kiến thức? Tình hình này cũng k phải chỉ có mỗi box Hóa k, có những câu tư duy, hay là ý nó chỉ rất ngắn nhưng k có trên mạng thì các bạn k làm được => cuối cùng là cop cả đoạn dài trên mạng xuống và paste vào, v những bạn đặt câu hỏi biết làm gì? Đồng ý là đôi khi chúng ta có thể cop và paste nhưng với những câu khó, hoặc k biết làm, hoặc là đó là kiến thức chuẩn mà ai cũng biết như trong SGK,....hoặc là hệ thống kiến thức. Mình đã ở bên box Hóa gần 2 năm, thấy nhiều lần, bạn đặt câu hỏi một đường, người kia trả lời một nẻo r xong vẫn được chấp nhận đúng? Tại sao lại như v chứ? Thật sự thì mình nghĩ mục đích lên đây là chúng ta có kiến thức mà, bởi v hãy làm s cho lưu kiến thức vào đầu ấy, giả sử một bài k biết làm ta có thể tìm câu hỏi tương tự r làm theo, đằng này chép hết như v vào, xong k hiểu gì, bữa sau có bài y chang k làm được! Đó là hiện tại của box Hóa nói riêng và toàn thể hoc24 nói chung. Bây giờ trên này nhiều thiên tài lắm! Một em lớp 6, 7 mới vào có thể làm các bài Hóa 8,9. Dễ mình k nói, đằng này nâng cao cơ, những bài lớp 10, 11, 12 cũng có thể làm. Tóm lại là thấy hiện tại các box k được ổn lắm! Sad, chẳng giống hồi đó, lúc mình mới vào, hiếm có cái tình trạng này lắm, lúc đó box Hóa có vài người thôi, mà chất lượng câu hỏi thì khá ổn. Giờ box Hóa có nhiều người => chất lượng trả lời kém đi!!! Đây là mình muốn nói về ý kiến mình thôi, k có ý xúc phạm hay gì đâu nhé!
a) Trên tia đối của tia ND, lấy điểm J sao cho ND = NJ. Gọi giao điểm của JO và DB là H.
Khi đó ADOJ là hình bình hành, suy ra JO // AD.
Vậy thì DJO^=JDA^(1) (so le trong).
Xét tứ giác MDBJ ta thấy nó cũng là hình bình hành nên JB // MD, từ đó BJO^=MDA^(2) (Hai góc có hai cạnh song song)
Xét tam giác vuông ADB : OH // AD ; AO = OB nên DH = HB và OH⊥BD, vậy thì tam giác DJB cân tại J, hay JO là phân giác. Vậy DJO^=BJO^(3)
Ta thấy ngay tứ giác MFDA nội tiếp nên MDA^=MFA^(4) (Góc nội tiếp cùng chắn cung AM).
Cũng lại có ADJ^=ABC^(5) (Góc nội tiếp cùng chắn cung AC).
Từ (1); (2); (3); (4) ;(5) suy ra MFA^=ABC^⇒MAF^=CAB^ (Cùng phụ với hai góc trên)
Từ đó ta có : FAB^+BAC^=180o⇒ F, A, C thẳng hàng hay FC⊥BE.
Ta có A là giao điểm của hai đường cao BM và FC nên A là trực tâm tam giác BEF (đpcm).
Đúng 3 Bình luận Câu trả lời được cộng đồng lựa chọn Báo cáo sai phạm Thu gọnĐể thắng giặc ngoại xâm tại sao dân tộc ta phải có sự đoàn kết?