Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Phạm Kim Hân

mọi người ơi giúp em với Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: "Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm".

1. Thầy/cô hiểu về nguyên tắc này như thế nào?

2. Thầy/cô vận dụng nguyên tắc này như thế nào trong việc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại trường thầy/cô đang giảng dạy? Lấy ví dụ cụ thể để chứng minh.

✿✿❑ĐạT̐®ŋɢย❐✿✿
28 tháng 2 2020 lúc 11:02

1. Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: "Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm". Đó là việc làm cần thiết để cho HS có thể biết được và xác định những hiểm hoại mà khi tham gia giao thông không an toàn gây ra. Đồng thời có nhiều cách xử lý tình huống khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Vận dụng khả năng sáng tạo để giải quyết tình huống.

2. Vận dụng nguyên tắc này trong việc cho HS đóng tiểu phẩm những tình huống thực tế rồi từ đó cho HS tìm ra các cách giải quyết khác nhau.

Khách vãng lai đã xóa
✿✿❑ĐạT̐®ŋɢย❐✿✿
28 tháng 2 2020 lúc 11:02

1) Thầy cô hiểu nguyên tắc này bằng cách tự lập của bản thân học sinh, đề nghị học sinh phải định hướng với những nguy hiểm để an toàn.

Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Phương Thảo Đinh
Xem chi tiết
Khánh Linh
Xem chi tiết
Bé Nhỏ
Xem chi tiết
Hân Nguyễn
Xem chi tiết
Triệu Thiên Minh
Xem chi tiết
Thùy Dương
Xem chi tiết
Bảo Ken
Xem chi tiết
Hà Đức Thọ
Xem chi tiết
trâm lê
Xem chi tiết