Giúp e cây 39 đi ạ
Từ các số 0,1,2,3,4,5,6,7 có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có các chữ số khác nhau bé hơn 3604 Giúp em với mai em thi học kì rồi ạ
Giúp e!
Trên sân ga có 4 hành khách muốn đi tàu, một đoàn tàu có 3 toa trống, mỗi toa trống ít nhất 4 chỗ. Hỏi có bao nhiêu cách để hành khách lên tàu sao cho có ít nhất 1 toa không có hành khách nào lên?
Câu 7. Cho các số 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9. Gọi X là tập hợp các số tự nhiên có 5 chữ số khác nhau. Lấy ngẫu nhiên ra 1số. Tính xác suất để số đó là:
a. Số lẻ
b. Số đó chia hết cho 10
c. Số đó lớn hơn 59.000
Câu 8. Một lớp có 40 học sinh, được đánh số từ 1-40. Chọn ngẫu nhiên ra một bạn học sinh. Tính xác suất để bạn được chọn:
a. Mang số chẵn
b. Mang số chia hết cho 3
mik là người nước ngoài mới về Việt Nam gần nửa năm
mik mới lập nick mong các bạn giúp đỡ
các bạn có thể lm quen , ns chuyện với mik bằng tiếng Việt
mik cx thành thạo về tiếng Việt nhiều rồi nên ko sao
Ba học sinh cùng thi thực hành môn Tin học. Kí hiệu \(A_k\) là kết quả "học sinh thứ k thi đạt", \(k=1,2,3\)
a) Mô tả không gian mẫu
b) Xác định các biến cố
A: "Có một học sinh thi đạt"
B : "Có hai học sinh thi đạt"
C : " Có một học sinh thi không đạt"
D : "Có ít nhất một học sinh thi đạt"
E : "Có không quá một học sinh thi đạt"
Gieo một con súc sắc 2 lần :
a) Mô tả không gian mẫu
b) Phát biểu các biến cố sau dưới dạng mệnh đề
\(A=\left\{\left(6,1\right),\left(6,2\right),\left(6,3\right),\left(6,4\right),\left(6,5\right),\left(6,6\right)\right\}\)
\(B=\left\{\left(2,6\right),\left(6,2\right),\left(3,5\right),\left(5,3\right),\left(4,4\right)\right\}\)
\(C=\left\{\left(1,1\right),\left(2,2\right),\left(3,3\right),\left(4,4\right),\left(5,5\right),\left(6,6\right)\right\}\)
Một con súc sắc được gieo 3 lần. Quan sát số chấm xuất hiện
a) Xây dựng không gian mẫu
b) Xác định các biến cố sau :
A : " Tổng số chấm trong 3 lần gieo là 6"
B : " Số chấm trong lần gieo thứ nhất bằng tổng các số chấm của lần gieo thứ hai và thứ ba"
Gieo một đồng tiền liên tiếp cho đến khi lần đầu xuất hiện mặt sau hoặc cả 4 lần ngửa thì dừng lại :
a) Mô tả không gian mẫu
b) Xác định các biến cố
A : "Số lần gieo không vượt quá ba"
B : " Số lần gieo là bốn"