Em sẽ cầm lấy tay chú và giúp chú đi qua đường.
Em nên hỗ trợ cho ông người mù qua đường
Em sẽ cầm lấy tay chú và giúp chú đi qua đường.
Em nên hỗ trợ cho ông người mù qua đường
1. Bà, mẹ và các bạn trong hình dưới đây đang làm gì?
2. Những bộ phận nào của cơ thể giúp nhận biết được: vỏ mít xù xì, mùi thơm, vị ngọt của múi mít?
Hãy nói các việc nên và không nên làm để chăm sóc, bảo vệ mắt.
Hãy nói các việc nên và không nên làm để chăm sóc, bảo vệ tai.
Hãy nói các việc nên và không nên làm để bảo vệ mũi, lưỡi và da.
Hãy nói tên các bộ phân của cơ thể phù hợp với những thông tin trong hình dưới đây.
1. Các bạn trong hình có thể nghe, nhìn được gì?
2. Các bạn đó đã nhìn và nghe bằng bộ phận nào của cơ thế?
Em cần thay đổi thói quen nào để chăm sóc, bảo vệ tai? Vì sao?
Em cần thay đổi thói quen nào để chăm sóc, bảo vệ mũi, lưỡi và da? Vì sao?
Em nhìn, nghe, ngửi, nếm sờ các vật xung quanh bằng những bộ phận nào của cơ thể?