Làm rõ mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thực chất là trình bày, phân tích mối quan hệ biện chứng hay quy luật chuyển hóa từ những sự thay đổi về lượng thành những sự thay đổi về chất và ngược lại.
Làm rõ mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thực chất là trình bày, phân tích mối quan hệ biện chứng hay quy luật chuyển hóa từ những sự thay đổi về lượng thành những sự thay đổi về chất và ngược lại.
1. Tìm vài câu ca dao tục ngữ thể hiện sự tích lũy về lượng dẫn đến sự biến đổi về chất (ít nhất là 5 câu)
2.vì sao đổi mới phương pháp học tập là yêu cầu của phủ định biện chứng ? Cho ví dụ?
3.giải thích vai trò của thực tiễn đối với nhận thực tiễn đối với nhận thức? Cho ví dụ ?
Câu 54. Giới hạn mà trong đó sự thay đổi về lượng đã dẫn đến sự thay đổi về chất là
A. độ.
B. điểm nút.
C. điểm cắt.
D. giao điểm.
1. Theo em có mấy loại nhận thức ? Nêu ý nghĩa rút ra từ nhận thức đó.
2.Giữa nhận thức và thực tiễn có mối quan hệ như thế nào? Vì sao?
MN GIÚP E BÀI NÀY VỚI Ạ. E ĐANG CẦN GẤP LẮM Ạ.
1. Theo em có mấy loại nhận thức ? Nêu ý nghĩa rút ra từ nhận thức đó.
2.Giữa nhận thức và thực tiễn có mối quan hệ như thế nào? Vì sao?
MN GIÚP E BÀI NÀY VỚI Ạ. E ĐANG CẦN GẤP LẮM Ạ.
1. Theo em có mấy loại nhận thức ? Nêu ý nghĩa rút ra từ nhận thức đó.
2.Giữa nhận thức và thực tiễn có mối quan hệ như thế nào? Vì sao?
MN GIÚP E BÀI NÀY VỚI Ạ. E ĐANG CẦN GẤP LẮM Ạ.
1. Theo em có mấy loại nhận thức ? Nêu ý nghĩa rút ra từ nhận thức đó.
2.Giữa nhận thức và thực tiễn có mối quan hệ như thế nào? Vì sao?
MN GIÚP E BÀI NÀY VỚI Ạ. E ĐANG CẦN GẤP LẮM Ạ.
Dựa vào kiến thức đã học, em hãy cho biết ý nghĩa của câu tục ngữ: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn.
giúp với .
Câu 1 : Anh ( chị ) hiểu như thế nào về nguyên tắc '' giáo dục kết hợp với lao động sản xuất '' liên hệ bản thân
Câu 2 : Anh ( Chị ) Hiểu như thế nào về nguyên tắc giáo dục học đi đôi với hành '' liên hệ bản thân
2 Câu làm riêng không gọp chung nha :((
Qua tìm hiểu về vai trò của thực tiễn đối với nhận thức em hiểu như thế nào về quan điểm của hồ chí minh:"Lí luận mà không liên hệ với thực tiễn là lí luận suông ". kể một vài việc làm trong cuộc sống biểu hiện em đã thực hiện quan điểm này