c1: tính giá trị biểu thức
3x^3y+3y^3
c2: Điểm thi đua của lớp 7A dc liệt kê trong bảng sau
tháng: | 9 | 10 | 11 | 12 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
điểm: | 80 | 90 | 70 | 80 | 80 | 90 | 80 | 70 | 80 |
a, dấu hiệu là gì ?
b, lập bảng tần số và tìm mốt ?
c, tính điểm trung bình lớp 7A ?
giúp mik nha thank ❤❤❤
Theo dõi điểm kiểm tra học kì 1 môn sinh của học sinh lớp 7B,người ta lập được bảng sau :
Điểm : 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Tần số : 2 | 5 | 4 | 3 | 9 | 9 | 5 | 3 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng tần số?
b) Lớp 7B có bao nhiêu học sinh?Tính số TBC?Làm tròn đến số thập phân thứ nhất.Tìm mốt của dấu hiệu.
Mọi người giúp mình với mình cần gấp ạ
Lớp 7a góp tiền ủng hộ đồng bào thiên tai. Số tiền của mỗi bạn được đc thống kê trong bảng
1 2 1 4 2 5 2 3 4 1 5 2
3 5 2 2 4 1 3 3 2 4 2 3
4 2 3 10 5 3 2 1 5 3 2 2
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số và tính sô tbc.
Bài 1: Điểm bài kiểm tra môn toán của các bạn lớp 7A được ghi lại trong bẳng sau:
8 | 7 | 6 | 4 | 9 | 9 | 5 | 10 | 3 | 7 |
7 | 9 | 5 | 6 | 8 | 6 | 6 | 9 | 7 | 6 |
7 | 8 | 8 | 7 | 3 | 7 | 6 | 9 | 6 | 7 |
10 | 8 | 8 | 7 | 7 | 4 | 7 | 6 | 9 | 8 |
a) Dấu hiệu điều tra là gì? Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu?
b) Lập bảng tần số
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu?
#1 Màu sắc ưa thích nhất của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau
Vàng Cam Đỏ Xám Tím Nâu Vàng Tím
Xanh Vàng Xanh Đỏ Cam Nâu Vàng Tím
Hồng Xanh Xám Hồng Hồng Nâu Hồng Vàng
a, Dấu hiệu ở đây là gì ?
b, Lập bảng tần số
#2 Cho đa thức
Q(y) = 2y+4y^2-2y^3+y^4-2
R(y) = y^3+2y-4y^2+3
a, Sắp xếp các hạng tử của mỗi đa thức trên theo lũy thừa giảm của biến
b, Tính Q(y)+R(y) ; Q(y)-R(y)
c, Tính Q(2) ; R(3)
#3 Tìm nghiệm của đa thức sau
a, 3x-4
b, (x-6)(-6-x)
cho bảng thống kê các loại trái cây trong cửa hàng a số lượng xoài 60 cam 12 bưởi 48 mít 12 tính tỉ lệ phần trăm của xoài so với tổng số lượng trái cây trong cửa hàng
Bài 1: Kết quả về số con của một số hộ gia đình trong một tổ dân phố được ghi lại trong bảng số liệu sau:
2 | 1 | 1 | 0 | 3 | 1 | 2 | 1 | 2 | 1 |
3 | 4 | 2 | 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 4 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số
c) Tính trung bình cộng
Bài 2: Cho đơn thức: M = (-2/3x2y)(1/2x3y)2
a) Thu gọn, tìm bậc và hệ số của đơn thức M
b) Tính giá trị của đơn thức tại x = -1; y = 2
Bài 3: Cho hai đa thức:
A(x) = x3 + x2 + x + 1
B(x) = x3 - 2x2 + x + 4
a) Tính A(x) + B(x)
b) Tính A(x) - B(x)
Bài 4: Tìm nghiệm của đa thức sau:
P(x) = 4x2 - 2x - 3x2 - 5 + 2x + 1
Bài 5:
Cho tam giác ABC vuông tại A, trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = BA. Qua D vẽ đường vuông góc với BC cắt AC tại E, cắt BA tại F.
a) CM: Tam giác ABE = Tam giác DBE
b) Chứng minh BE là đường trung trực của đoạn thẳng AD
c) Chứng minh tam giác BCF cân
d) Gọi H là trung điểm của đoạn thẳng CF. Chứng minh B;E;H thẳng hàng.
đề 4 câu 2
ba lớp 7A,7B,7C có 117 bạn đi trồng cây số cây mỗi bạn học sinh lớp 7A,7B,7C lần lượt trồng được là 2,3,4 cây và số cây mỗi lớp trồng được bằng nhau . hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh đi trồng cây?
Tính giá trị của biểu thức \(B=2x^4+5x^3-29x+80\) tại x thỏa mãn \(x^3+2x^2-x-14=0\)
Help me!!! Thanks :D