c2:
a, Dấu hiệu là điểm thi đua của lớp 7A.
b, + c, Lập bảng "tần số" và tính điểm trung bình lớp 7A:
Điểm số (x) | Tần số (n) | Làm tích (x.n) | |
70 | 2 | 140 | |
80 | 5 | 400 | |
90 | 2 | 180 | |
N = 9 | Tổng: 720 | X = 720/9 = 80 |
- Mốt: 80
c2:
a, Dấu hiệu là điểm thi đua của lớp 7A.
b, + c, Lập bảng "tần số" và tính điểm trung bình lớp 7A:
Điểm số (x) | Tần số (n) | Làm tích (x.n) | |
70 | 2 | 140 | |
80 | 5 | 400 | |
90 | 2 | 180 | |
N = 9 | Tổng: 720 | X = 720/9 = 80 |
- Mốt: 80
điểm thi đua trong các tháng của lớp 7a được liệt kê trong bảng :
tháng : 9 - 10 - 11 - 12 - 1 - 2 - 3 - 4 - 5
điểm : 80 - 90 - 70 - 80 - 80 - 90 - 80 - 70 - 80
a) dấu hiệu là gì ?
b) lập bảng tần số. tìm mốt của dấu hiệu.
c) tính điểm trung bình thi đua lớp 7a.
Theo dõi điểm kiểm tra học kì 1 môn sinh của học sinh lớp 7B,người ta lập được bảng sau :
Điểm : 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Tần số : 2 | 5 | 4 | 3 | 9 | 9 | 5 | 3 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng tần số?
b) Lớp 7B có bao nhiêu học sinh?Tính số TBC?Làm tròn đến số thập phân thứ nhất.Tìm mốt của dấu hiệu.
Mọi người giúp mình với mình cần gấp ạ
Lớp 7a góp tiền ủng hộ đồng bào thiên tai. Số tiền của mỗi bạn được đc thống kê trong bảng
1 2 1 4 2 5 2 3 4 1 5 2
3 5 2 2 4 1 3 3 2 4 2 3
4 2 3 10 5 3 2 1 5 3 2 2
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số và tính sô tbc.
Bài 1: Điểm bài kiểm tra môn toán của các bạn lớp 7A được ghi lại trong bẳng sau:
8 | 7 | 6 | 4 | 9 | 9 | 5 | 10 | 3 | 7 |
7 | 9 | 5 | 6 | 8 | 6 | 6 | 9 | 7 | 6 |
7 | 8 | 8 | 7 | 3 | 7 | 6 | 9 | 6 | 7 |
10 | 8 | 8 | 7 | 7 | 4 | 7 | 6 | 9 | 8 |
a) Dấu hiệu điều tra là gì? Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu?
b) Lập bảng tần số
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu?
#1 Màu sắc ưa thích nhất của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau
Vàng Cam Đỏ Xám Tím Nâu Vàng Tím
Xanh Vàng Xanh Đỏ Cam Nâu Vàng Tím
Hồng Xanh Xám Hồng Hồng Nâu Hồng Vàng
a, Dấu hiệu ở đây là gì ?
b, Lập bảng tần số
#2 Cho đa thức
Q(y) = 2y+4y^2-2y^3+y^4-2
R(y) = y^3+2y-4y^2+3
a, Sắp xếp các hạng tử của mỗi đa thức trên theo lũy thừa giảm của biến
b, Tính Q(y)+R(y) ; Q(y)-R(y)
c, Tính Q(2) ; R(3)
#3 Tìm nghiệm của đa thức sau
a, 3x-4
b, (x-6)(-6-x)
Tính giá trị biểu thức
\(A=\dfrac{5x^2+3y^2}{10x^2-3y^2}với\dfrac{x}{3}=\dfrac{y}{5}\)
Bài 1: Kết quả về số con của một số hộ gia đình trong một tổ dân phố được ghi lại trong bảng số liệu sau:
2 | 1 | 1 | 0 | 3 | 1 | 2 | 1 | 2 | 1 |
3 | 4 | 2 | 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 4 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số
c) Tính trung bình cộng
Bài 2: Cho đơn thức: M = (-2/3x2y)(1/2x3y)2
a) Thu gọn, tìm bậc và hệ số của đơn thức M
b) Tính giá trị của đơn thức tại x = -1; y = 2
Bài 3: Cho hai đa thức:
A(x) = x3 + x2 + x + 1
B(x) = x3 - 2x2 + x + 4
a) Tính A(x) + B(x)
b) Tính A(x) - B(x)
Bài 4: Tìm nghiệm của đa thức sau:
P(x) = 4x2 - 2x - 3x2 - 5 + 2x + 1
Bài 5:
Cho tam giác ABC vuông tại A, trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = BA. Qua D vẽ đường vuông góc với BC cắt AC tại E, cắt BA tại F.
a) CM: Tam giác ABE = Tam giác DBE
b) Chứng minh BE là đường trung trực của đoạn thẳng AD
c) Chứng minh tam giác BCF cân
d) Gọi H là trung điểm của đoạn thẳng CF. Chứng minh B;E;H thẳng hàng.
Tính giá trị biểu thức A=2x-3y+4z2 tại x=/-2/;y=-1;z=-1
Tính giá trị của biểu thức \(B=2x^4+5x^3-29x+80\) tại x thỏa mãn \(x^3+2x^2-x-14=0\)
Help me!!! Thanks :D