đề:lập sơ đồ thể hiện mối quan hệ giữa bố cục và lập luận trong bài văn"Học cơ bản mới có thể trở thành tài lớn"
Luyện tập sách ngữ văn 7 tập 2 trang 31 có văn bản mang nhan đề :"học cơ bản mới có thể thành tài lớn(Xuân Yên) theo em đây cơ phải luận điểm chính của bài?Hãy viết bài văn ngắn về vấn đề này và liên hệ thực tế vì sao người đi học mà ít người biết cách học thành tài
Mn ơi mn có thể giúp em viết bài văn suy nghĩ của em về câu tục ngữ học ăn học nói học gói học mở dc kh ạ em cảm ơn mn trc ạ
bàn luận về các phương pháp học tập , có quan điểm cho rằng:"Học đi đôi với hành là một phương pháp học tập thiết thực và hiệu quả" . Hãy viết một bài văn nghị luận thể hiện ý kiến tán thành của em về quan điểm trên
Lập dàn ý cho đề bài sau: "Hãy nêu suy nghĩ của em về những ngừi không thực hiện chủ trương quy định 5K".
Các cao nhân giúp e vs ạ, e cần gấp á. Cảm ơn mn.
từ những cảm nhận về việc chống lũ lụt của người dân sau khi học xong văn bản " sống chết mặc bay " và trải nghiệm thực tế của bản thân . hãy phát biểu suy nghĩ của em về chủ chương phòng chống bão lũ của đảng và nhà nước ta hiện nay * Câu chủ đề là : đảng và nhà nước quan tâm , coi trọng việc phòng chống bão lũ
Em hãy trình bày ý kiến của mình về một vấn đề hiện nay xảy ra trong trường học của em : “ Việc học sinh hiện nay có thể bỏ ra 3 đến 4 giờ để chơi game mỗi ngày , còn hơn bỏ ra 1 giờ để lo cho việc học hành ”
Cho mình xin dàn ý để viết đc ko ? .TY!!!
viết một đoạn văn (5-7 câu) về những bài học mà em rút ra từ văn bản "Kiến và Châu Chấu" là gì?
Mn giúp mik với ,mik sắp thi rồi, mik cảm ơn trước.
Đề: MB- giới thiệu Lê-nin và câu nói.
- nêu vấn đề nghị luận.
TB- giải thích "học là gì"
- tại sao phải học tập{lấy dẫn chứng , đây là đoạn dài nhất}
-tại sao luôn phải học tập.
-học ở đâu , như thế nào.
KB-khảng định ý nghĩa của câu nói{khoảng 5 dòng}
Mong Mn giúp, mik sắp kiểm tra rồi.