Học kì 1

Phạm Quang Anh

Cuối năm học, Hòa bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn , rồi mang để trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà họ nhàn thân

em tán thành cách làm đó không vì sao?

minh nguyet
28 tháng 12 2018 lúc 20:57

Em ko tán thành với ý kiến đó vì việc làm của Hòa chỉ tiết kiệm được thời gian chứ ko hề có năng suất mỗi người chỉ lm đc đáp án một môn.
Đây là vc làm xấu biểu hiện sự đối phó và dối trá vs cô giáo.

Mục đich

Nguyễn Minh Huyền
28 tháng 12 2018 lúc 20:54

Cuối năm học, Hòa bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn , rồi mang để trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà họ nhàn thân

em tán thành cách làm đó không

Em không tán thành cách làm đó

vì sao?

Vì:

- Cách làm của các bạn không phải là năng suất hiệu quả

- Như vậy, các bạn sẽ chỉ có được kiến thức của 1 môn mà không biết về những môn khác, dẫn đến tình trạng học lệch

minh nguyet
28 tháng 12 2018 lúc 20:59

Bổ sung thêm phần mục đích:

Mục đích của cô giáo là yêu cầu mỗi người tự làm đáp án để người làm tự học, tự nghiên cứu trong khi làm đáp án, qua đó, người làm đáp án sẽ thuộc và hiểu rõ bài hơn


Các câu hỏi tương tự
Dung Phạm Thị
Xem chi tiết
Hac Am
Xem chi tiết
Nguyễn Minh Thi
Xem chi tiết
do van duy
Xem chi tiết
Trần Phương Thảo
Xem chi tiết
Nguyễn Diệu Linh
Xem chi tiết
9a1 Phú Sơn
Xem chi tiết
Kiều Ngọc Tú Anh
Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Yên Đan
Xem chi tiết