hãy chỉ ra hệ thống luận điểm chính của văn bản theo bảng sau ( văn bản bàn về đọc sách )
luận điểm | lí kẽ dẫn chứng | nhận xét về cách trình bày của tác giả |
.. | .... | ..... |
Vận dụng những hiểu biết về phép lập luận phân tích và tổng hợp để viết đoạn văn (khoảng 10-12 câu) làm sáng tỏ luận điển: "Học vấn không chỉ là chuyện đọc sách, nhưng đọc sách vẫn là một con đường quan trọng của học vấn". Trong đoạn văn có ít nhất một câu có thành phần khởi ngữ. Vui lòng ko lấy từ nguồn khác qua ạ. Thanks all !
Viết một đoạn văn nêu điều em thấm thía sau khi học xong văn bản “Bàn về đọc sách” của Chu Quang Tiềm. Trong đoạn văn có sử dụng câu chứa THÀNH PHẦN KHỞI NGỮ, THÀNH PHẦN BIỆT LẬP. Gạch chân và xác định.
trên đời không có học vấn nào là cô lập tách rời các học vấn khác trình bày ý kiến của em bằng đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi
Viết đoạn văn 7 đến 9 câu về em có suy nghĩ gì sau khi học bài Bàn về đọc sách của Chu Quang Tiềm.
Đoạn văn có câu chủ đề
Đề: viết đoạn văn 200 chứ nêu suy nghĩ của em về câu nói ''chọn sách mà đọc giống như chọn bạn mà chơi''
Vận dụng những hiểu biết về phép lập luận phân tích và tổng hợp để viết đoạn văn (khoảng 10 – 12 câu) làm sáng tỏ luận điểm: “Học vấn không chỉ là chuyện đọc sách, nhưng đọc sách vẫn là một con đường quan trọng của học vấn”. Trong đoạn văn có ít nhất một câu có thành phần khởi ngữ.
Trong bài học lớp 9 kì 2 bài đầu tiên là bàn về đọc sách có câu " học vấn không chỉ là chuyện đọc sách , ..... con đường học vấn , nhằm phát hiện thế giới mới ." Hãy cho biết đoạn văn đó lập luận theo cách nào , câu chốt của đoạn văn đó nằm ở đâu . Giải giúp em với