GP? CTV? mik vừa ms là thành viên nên hổng pít j
GP? CTV? mik vừa ms là thành viên nên hổng pít j
chào mọi người ạ ,hnay tớ đăng bài là cs chuyện,
từ lần tớ lập nick này đến h tớ thấy mấy bn đc nhiều GP cx kiếm dễ đây chứ nhỉ .Cs ng chỉ cần "cmt" thế là xog lại đc rất nhìu GP giống như cj Bé Của Nguyên vậy chỉ cần như thế cj đã kiếm khoảng 5-> 7 GP r.cx cn rất nhiều ng nt nữa thế nên em mún m người đồng ý vs em là sẽ ko tích GP lung tung nữa .Việc tích GP sẽ lm cho m ng và ngay cả em ko đc ít GP nào cảm thấy rất ganh tị ( mong mọi ng đừng xóa nha )...............
Cho tình huống :
Trong giờ kiểm tra môn Hóa, An và Bình chia nhau mỗi bạn làm một câu rồi cùng nhau chép vào bài của mình.
Nếu là bạn của An và Bình, em sẽ xử sự như thế nào ?
Khi bạn cùng bàn rủ em hợp tác trong giờ kiểm tra, em sẽ ứng xử như thế nào? Vì sao em làm như vậy?
Theo như mọi người vẫn thường nói học Giáo dục công dân là học để làm người. Nhưng theo bản thân mình thấy mỗi tiết học GDCD, dù nói hơi quá nhưng rất chi là "giả tạo". Học lí thuyết thì như này, đúng mực sách giáo khoa, nhưng hành động thực tế thì lại khác. Bài đầu tiên của GDCD lớp 9 là bài " Chí công vô tư". Có một ví dụ như sau:" Bản thân là một lớp trưởng, vậy em sẽ làm gì khi mọi người phạm lỗi?". Nếu đây là câu hỏi trong bài kiểm tra hay là bài phát biểu ở lớp thì câu trả lời sẽ là " Em sẽ nhắc nhở, rồi phạt, mách cô gáo,....." Nhưng nếu lớp trưởng cứ như vậy chẳng phải đân dần sẽ bị tẩy chay ra khỏi tập thể hay sao? RỒi còn nhiều VD khác nữa.
Theo mình nghĩ môn giáo dục công dân không nên xây dựng trên hình thức lí thuyết mà nó phải thực hành nhiều hơn. Chứ không phải ngồi trước sách thì nói bản thân đủ chuyện tốt còn thực tế thì.....
Mong mọi người có thể nêu lên ý kiến của mình ạ!!!
Tình huống: Mai là học sinh giỏi của lớp. Trong các giờ thảo luận nhóm Mai lại thường im lặng và lỡ đãng với ý kiến của mọi người. Có bạn hỏi tại sao như vậy? Mai trả lời rằng vì ý kiến của bạn không có gì mới.
Câu hỏi: Em sẽ làm gì khi trong lớp của em có bạn như Mai?
(MÌNH CẦN GẤP!!!)
nè nè mấy má đừng xóa nhé
spam tí thôi
đừng ném đá vì e chưa muốn xây nhà đâu ( cứ để nó trôi nhé, cmt tùy)
sao dạo này bên BOX VĂN ai tick zz ạ, s ko thấy sôi nổi. Cả môn địa nữa ạ, GDCD nữa. Cứ thế này thì làm sao các bạn có cơ hội làm CTV đây???
Mọi thắc mắc xin để lại đây.
Được sự phân công của cô giáo chủ nhiệm, Bình Định kiểm tra sự chuẩn bị bài của các bạn trong lớp. Nam là bạn thân với Bình, không làm bài tập nhưng Bình bảo với cô là Nam làm đẩy đủ bài tập.
-Tình huống trên liên quan đến chủ đề nào mà ta đã học
-Em hay nhận xét hành vi của Bình
-Nếu ở cứng vị Bình, em sẽ xử sự ra sao?
Mọi người giúp mình nhé. Chiều mai phải nộp rồi. Cảm ơn mọi người trước. Thanks....
Tình huống: Duy là một học sinh hay gây gỗ đánh nhau, cãi nhau với các bạn trong lớp, trong trường.
Hỏi: Em hãy nhận xét hành vi của Duy. Em sẽ góp ý cho Duy như thế nào ?
MẤY BN ƠI GIÚP MÌNH VS! CẢM ƠN MN NHIỀU!
Em hãy nêu cách ứng xử của em trong các tình huống sau đây :
a.Khi có người nào đó rủ em làm điều sai trái em sẽ làm gì?
b.Bị bạn bè nghi oan
c.Có bạn tự nhiên ngất trong giờ học