1 + 1 = 2
dễ mà cx hỏi k bt nghĩ j lun
1 + 1 = 2
dễ mà cx hỏi k bt nghĩ j lun
Hệ số 1 | hệ số 2 | hệ số 3 |
9 ; 9 ; 10 | 9 9 8 | 9 9 8 8 |
HK: 8 |
aI TÍNH GIÙM MÌNH TRUNG BÌNH MÔN của mình là bao nhiu được không ạ? công thức thì mình có, ai tính giùm đi, mình tính sai hoài, mong giúp giùm!!!
Điểm miệng + Điểm 15 phút + (Điểm 1 tiết x 2) + (Điểm học kỳ x 3) = Kết quả : tổng số con điểm(lưu ý số con điểm bao gồm cả số lần nhân đôi và nhân 3)
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
1 xe ô tô chạy tư A đen B mât 6 giơ . Trong khi đÓ 1 xe tải chạy tư B đen A hÊt 3 giơ . NÊu 2 xe khơi hành cùng 1 lúc thì sau bao lâu găp nhau ??? ( giẢI theo đai lương tỉ lê thuân nha ?)
Câu 1. Bảng sau thống kê số ngày vắng mặt của một số học sinh trong một học kỳ:
1 | 0 | 3 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 2 | 3 | 1 | 2 | 0 | 1 | 3 | 5 |
Bảng trên có bao nhiêu giá trị khác nhau.
A. 4
B. 5
C. 6
D. 16
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó.
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu.
d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Cứ 100kg thóc cho 65kg gạo , chất bột chứ trong gạo là 80% .
1) Hỏi có bao nhiêu kg bột ?
2) Từ 1kg gạo làm được 2,2kg bún tươi . Hỏi để làm ra 14,3kg bún tươi thì cần bao nhiêu kg thóc ?