x=2020 nên x+1=2021
\(A=x^5-x^4\left(x+1\right)+x^3\left(x+1\right)-x^2\left(x+1\right)+x\left(x+1\right)-2022\)
\(=x^5-x^5-x^4+x^4+x^3-x^3-x^2+x^2+x-2022\)
=x-2022=-2
x=2020 nên x+1=2021
\(A=x^5-x^4\left(x+1\right)+x^3\left(x+1\right)-x^2\left(x+1\right)+x\left(x+1\right)-2022\)
\(=x^5-x^5-x^4+x^4+x^3-x^3-x^2+x^2+x-2022\)
=x-2022=-2
Điểm kiểm tra học kỳ 2 môn toán lớp 7C đc thống kê như sau: a) biểu diễn biểu đồ đoạn thẳng (trục tung biểu diễn tần số,trục hoành biểu diễn điểm số b)tìm số trung bình
Bài 23:Vẽ đồ thị hàn số y = 3x
b, Tìm toạ độ điểm A , biết A thuộc đồ thụ hàm số trên và A có tung độ là 6
c, Tìm điểm trên đồ thị sao cho điểm đó có tung độ và hoành độ bằng nhau
Tìm x biết:
\(\dfrac{2.\dfrac{-1}{2}.\left(\dfrac{2}{3}\right)^2-3.\left(\dfrac{-1}{2}\right)^2.\dfrac{2}{3}}{3.\left(\dfrac{-1}{2}\right)-\dfrac{2}{3}}+1.x=1\)
@Akai Haruma @Nguyễn Thanh Hằng @Phạm Hoàng Giang giúp mk vs m.n nha
Khi điều tra về chất lượng học sinh của 1 lớp. Người điều tra thu nhập được như sau:
+ Tỉ số giữa học sinh giỏi và học sinh khá là \(\dfrac{1}{3}\)
+ Tỉ số giữa học sinh khá và học sinh trung bình là \(\dfrac{3}{4}\)
Biết số học sinh khá hơn học sinh giỏi là 10 em
a) Tính số học sinh đạt danh hiệu mỗi loại
b)Vẽ biểu đồ hình quạt và lập bảng tần số
Cho bảng tần số.Tìm a,b(với a,b\(\in\)N,a,b)
x | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
a | 2 | a | 12 | 8 | b | 5 | 4 | 2 | N=40 |
Giúp mik với mik đang cần gấp!!!
Điều tra số con trong các gia đình của 1 tổ dân phố
Các giá trị (x) | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tần số (n) | 2 | 39 | 2 | 0 | 0 |
a, Tìm số các giá trị điều tra
b,Cho biết các giá trị khác nhau
c,Tìm mốt
d,Nhận xét về vấn đề điều tra
Xác định hằng số m để hiệu của 2 đơn thức sau luôn có giá trị âm với mọi giá trị của biến: 2mx^2y^4z^6 -2010x^2y^4z^6
Bài toán 5: Thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7A (tính bằng phút) được cho trong bảng dưới đây
3 | 10 | 7 | 6 | 4 | 8 | 5 | 6 |
4 | 8 | 6 | 5 | 10 | 9 | 5 | 9 |
8 | 8 | 7 | 5 | 10 | 7 | 8 | 10 |
7 | 6 | 10 | 8 | 8 | 7 | 8 | 7 |
8 | 4 | 10 | 8 | 8 | 9 | 9 | 6 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Có bao nhiêu bạn làm bài?
c) Lập bảng “tần số” (ngang và dọc) rồi rút ra nhận xét.
Bài toán 6: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau:
Bài 1: Một người đi bộ, quãng đường người đó đi được (tính theo mét) trong mỗi phút được ghi lại như sau:
62 | 62 | 58 | 58 | 58 | 60 | 58 | 58 | 60 | 58 |
60 | 58 | 60 | 55 | 58 | 55 | 58 | 55 | 55 | 55 |
a) Lập bảng tần số
b) Dựng biểu đồ đoạn thẳng
c) Tính vận tốc trung bình với đơn vị m/phút rồi đổi ra km/h
Bài 2 : Số học sinh nữ của một lớp ở một trường THCS được ghi lại như sau:
20 | 20 | 21 | 20 | 19 |
20 | 20 | 23 | 21 | 20 |
23 | 22 | 19 | 22 | 22 |
21 | a | b | c | 23 |
Tìm a, b, c biết a, b, c là 3 số tự nhiên chẵn liên tiếp tăng dần và a + b + c = 66
A= x2-5x+8.tìm giá trị nhỏ nhất của A
em cần làm đầy đủ