HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chiến dịch Hồ Chí Minh (1975) có điểm gì khác về hình thức tiến công so với chiến dịch Điện Biên Phủ (1954)?
A. Là cuộc tiến công của lực lượng vũ trang, có sự hỗ trợ của lực lượng chính trị
B. Là cuộc tiến công quân sự đồng loạt của lực lượng vũ trang trên tất cả các mặt trận
C. Là sự phối hợp chiến đấu của các quân chủng, binh chủng có sự hỗ trợ của lực lượng biệt động
D. Là cuộc tiến công của lực lượng vũ trang với phong trào nổi dậy của quần chúng
100% ..... mình đâu khó tính đến z nhỉ
A B C H E a d
bài 1
a CO-OB=BA
<=.> CO = BA +OB
<=> CO=OA ( LUÔN ĐÚNG )=>ĐPCM
b AB-BC=DB
<=> AB=DB+BC
<=> AB=DC(LUÔN ĐÚNG )=> ĐPCM
Cc DA-DB=OD-OC
<=> DA+BD= OD+CO
<=> BA= CD (LUÔN ĐÚNG )=> ĐPCM
d DA-DB+DC=0
VT= DA +BD+DC
= BA+DC
Mà BA=CD(CMT)
=> VT= CD+DC=O
a)xét tam giác ABC có
AM=MC và CN=NB
=> MN là đường trung bình => MNsong song và bằng 1/2 AB( 1)xét tam giác ABD có AQ=QD và BP=PD
=> PQ là đường trung bình => PQ song song và bằng 1/2 AB(2)từ (1) và (2) => MNsong song và bằng PQ
b) với trường hợp AB vuông góc với CD
xét tam giác BCD có CN=NB và BP=PD => NP là đường trung bình => NP song song với CD
mà CD vuông góc với AB( đề bài cho)
=> NP vuông góc với AB (3)
theo câu a)MN song song AB(4)
từ (3) (4) > NP vuông góc MN
1. mh k rõ đề
2. CD - CA + CB = 0
Ta có Vế Trái <=> CD+AC+CB
<=> (AC+CD)+CB
<=> AD+CB (1)
Vì AD=BC
=> ( 1)<=> BC+CB=0 ( đ p cm)
( vì k có dấu véc tơ nên mh ghi AD là vec tơ AD)
bạn ơi E là điểm nào z
Mọi người giải giúp mình nha
Tìm giá trị lớn nhất giá trị nhỏ nhất của các hàm số sau
y= x4 -6x2 +3 trên [ -\(\sqrt{3}\) ; 2 )
y= ( x2-2)+2x2-7 trên [ -1 ; \(\sqrt{3}\) ]