HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tick mk ik nha bn
N* nha
mk nhầm k phải 1 mà là -1 nha
tick mk ik nha
Vì |x-2| \(\ge\) 0
Mà theo đề bài 1 < |x-2| < 4
nên |x-2|\(\in\) { 2;3}
=> x-2\(\in\) { 2;3;-2;-3}
+) Nếu x-2 = 2 => x = 4
+) Nếu x-2 = -2 => x = 0
+) Nếu x-2 = 3 => x = 5
+) Nếu x-2 = -3 => x = 1
Vậy x\(\in\) { 0;1;4;5}
tick mk nha
Sorry nha, mk lm lại nè:
Ta có: 2a - 3b + c = 0 (1)
Với b = - 2; c = 4 thay vào (1) ta được:
2a - 3b + c = 2a - 3.(-2) + 4 = 2a + 10 = 0
⇒⇒2a = 0 - 10 = (-10)
⇒⇒a = (-10) : 2 = (-5)
Vậy a = (-5)
thôi chết mk nhầm
Với b = - 2; c = 4 thy vào (1) ta được:
2a - 3b + c = 2a - 3.(-2) + 4 = 2a - (-2) = 0
\(\Rightarrow\)2a = 0 + (-2) = (-2)
\(\Rightarrow\)a = (-2) : 2 = (-1)
Vậy a = (-1)
2) kí hiệu SL ( Số lớn) ; SB ( số bé)
Theo đề bài: SL + SB = 32,46 (1)
Dịch dấu phẩy của số bé sang phải một hàng ta được số mới gấp 10 lần số bé .
Ta có: SB x 10 - SL = 26,28 (2)
Cộng từng vế của (1)(2) ta được:
SL + SB + SB x 10 - SL = 32,46 + 26,28
(SL - SL) + (SB + SB x 10) = 58,74
SB x 11 = 58,74
SB = 58,74 : 11 = 5,34
Vậy Số bé là: 5,34