HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
+ Nếu P=2, ta có:
P+6=2+6=8_là hợp số (không thỏa mãn)
+ Nếu P=3, ta có:
P+6=3+6=9_ là hợp số
+ Nếu P= 4, ta có:
p+6=4+6=10_ là hợp số
+ Nếu P=5, ta có:
p+6=5+6= 11_ là số nguyên tố
p+12=5+12=17_ là số nguyên tố
p+34=5+34=39_ là hợp số( không thỏa mãn)
+ Nếu P=6, ta có:
P+6=6+6=12_ là hớp số(không thỏa mãn)
+Nếu P=7, ta có:
P+6=7+6=13_là số nguyên tố
P+12=7+12=19_là số nguyên tố
P+34=7+34=41_ là số nguyên tố
P+38=7+38=43_ là số nguyên tố
=> P=7 thỏa mãn đề bài
+ Nếu P>7 mà P là số nguyên tố=> p có dạng:
P= 7.k+1; P=7.k+2; P= 7.k +3; P=7.k+4; P=7.k+5; P=7.k+6
chờ 2 năm nx, k lm đc vì ms học lớp 7 àk
-_-
7x-2x=50-5.(8:2+1)
7x-2x=50-5.(4+1)
7x-2x=50-5.5
7x-2x=50-25
7x-2x=25
x.(7-2)=25
x.5=25
x= 25:5
x=5
a, Có: AB=4cm và BC= 6cm
=> AB+AC=BC
=>Điểm A nằm giữa B và C
b, Vì điểm A nằm giữa B và C
=>AB+AC=BC
Thay AB=4cm; BC=6cm, ta có:
4+AC=6
AC=6-4
AC= 2(cm)
Ta có: điểm A nằm giữa C và D
AC=AD=2cm
=> A là trung điểm của của CD.
Trong sự dẫn nhiệt, nhiệt chỉ có thể tự truyền:
A. từ vật có khối lượng lớn hơn sang vật có khối lượng nhỏ hơn.
B. từ vật có thể tích lớn hơn sang vật có thể tích nhỏ hơn.
C. từ vật có nhiệt độ cao hơn sang vật có nhiệt độ thấp hơn.
D. từ vật có nhiệt năng lớn hơn sang vật có nhiệt năng nhỏ hơn.
Phát biểu quy tắc bàn tay trái.
Bài thơ không chỉ đơn thuần là biểu ý mà còn bày tỏ cảm xúc:
- Tư tưởng lộ rõ trong văn bản: khẳng định trước kẻ thù về chủ quyền đất nước ta và ý chí quyết tâm để bảo vệ chủ quyền đó.
- Cảm xúc ẩn kín: niềm tự hào, tự tin vào chủ quyền lãnh thổ của dân tộc, tinh thần phản kháng chiến tranh xâm lược của ngoại bang
Tick cho mình nha!
-Biện pháp tu từ so sánh: "anh em như thể chân tay"
=> Cái hay: mộc mạc, gần gũi quen thuộc, dễ hiểu về sự gắn bó thiêng liêng của tình cảm anh em
- Điệp từ "cùng":"cùng chung", "cùng thân"=> sự gắn bó không thể rời xa
- qua các biện pháp tu từ, bài ca dao muốn nhắc nhở: anh em phải hoà thuận, yêu thương, đùm bọc lấy nhau.
Các đơn vị trên dùng để đo độ dài đấy!