HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
giả hệ phương trình
\(\begin{cases}x^3+1=2y\left(1\right)\\y^3+1=2x\left(2\right)\end{cases}\)
giải hệ phương trình :
\(\begin{cases}x^2+y^2+xy=9\\x+y+xy=3\end{cases}\)
giải hộ mik với, mik bình phương pt 1 r mak cứ bị vô ng0
7,8 g hỗn hợp kim loại Al VÀ mG TÁC DỤNG VỚI HCl thu dc 8,96 l khí H2 ( dktc ) . hỏi khi cô cạn đ thu dc bn gam muối?
Em sẽ chọn cách xử sự nào dưới đây khi biết anh trai mình kinh doanh dịch vụ karaoke mà không có giấy phép kinh doanh?
A. Phản ánh anh bằng cách mách với bố mẹ
B. Giải thích để anh hiểu và xin cấp giấy phép kinh doanh
C. Coi như không biết vì mình là em nói anh cũng không nghe
D. Ủng hộ vì cho rằng đó là việc làm mang lại lợi ích cho anh
Ở người, alen A qui định mũi cong trội hoàn toàn so với alen a qui định mũi thẳng (gen nằm trên NST thường); alen B qui định kiểu hình bình thường trội hoàn toàn so với alen b qui định máu khó đông (gen nằm trên vùng không tương đồng của NST X). Người đàn ông (A) và người phụ nữ (B) đều có mũi cong và máu đông bình thường sinh ra được 2 người con: người con (C) có mũi thẳng và bị bệnh máu khó đông; người con gái (D) có mũi cong và máu đông bình thường. (D) kết hôn với một người mũi thẳng (E) và có mẹ bị bệnh máu khó đông. Biết rằng không có đột biến xảy ra, xét các nhận định sau :
1. Người con (C) có giới tính là nam
2. Con gái của cặp vợ chồng (D); (E) có thể có mũi thẳng và bị bệnh máu khó đông.
3. Xác suất để cặp vợ chồng (D); (E) sinh ra người con trai mũi cong và bị bệnh máu khó đông là 1 12
4. Kiểu gen của (D) có thể là một trong bốn trường hợp.
Có bao nhiêu nhận định đủng ?
A. 3
B. 1
C. 2
D. 4
Số alen của gen I, II và III lần lượt là 2, 3 và 4. Biết các gen đều nằm trên ba cặp NST thường khác nhau. Số kiểu gen đồng hợp có thể có trong quần thể là
A. 24
B. 16
C. 8
D. 32
rau này là cây nhak lá vườn phải k?
cuộc đời có phải như bèo dạt mây trôi?
Không ai được tự ý bóc mở, thu giữ, tiêu hủy thư , điện tín của người khác. Là một nội dung thuộc………
A. Nội dung về quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín.
B. Ý nghĩa về quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín.
C. Bình đẳng về quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín.
D. Khái niệm về quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín.
Việc ghép song song các nguồn điện giống nhau thì có được bộ nguồn có
A. suất điện động lớn hơn các nguồn có sẵn.
B. suất điện động nhỏ hơn các nguồn có sẵn.
C. điện trở trong nhỏ hơn các nguồn có sẵn.
D. suất điện động bằng điện trở mạch ngoài.