HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
x + xy + y = -1 x(1+y) + y = -1 x(1+y) + y + 1 = -1 + 1 x(1+y)+(1+y) = 0 (x+1)(1+y) = 0 => \(\left[\begin{matrix}x+1=0\\1+y=0\end{matrix}\right.< =>\left[\begin{matrix}x=-1\\y=-1\end{matrix}\right.\)
|a| - a = 0 => |a| = a Vì |a| là một số nguyên dương nên : a là một số nguyên dương. ( Vì |a| = a ) b) |a| + a = 0 => |a| và a là 2 số đối nhau. Vì |a| là một số nguyên dương nên : a là một số nguyên âm ( Vì |a| và a là 2 số đối nhau. )
Ta có: n.(n-1):2 = 780 n(n-1) = 780.2 n(n-1) = 1560 n(n-1) =40.39 n.(n-1) = 40.(40-1) => n = 40 Vậy số đường thẳng cần tìm là 40.
nội dung phim là j z
Alen A ở vi khuẩn E. coli bị đột biến điểm thành alen a. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Alen a và alen A có số lượng nuclêôtit luôn bằng nhau.
II. Nếu đột biến mất cặp nuclêôtit thì alen a và alen A có chiều dài bằng nhau.
III. Chuỗi pôlipeptit do alen a và chuỗi pôlipeptit do alen A qui định có thể có trình tự axit amin giống nhau.
IV. Nếu đột biến thay thế một cặp nuclêôtit ở vị trí giữa gen thì có thể làm thay đổi toàn bộ các bộ ba từ vị trí xảy ra đột biến cho đến cuối gen.
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4
Trong quần thể, kiểu phân bố nào sau đây giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường?
A. Phân bố đồng đều.
B. Phân bố theo nhóm.
C. Phân bố ngẫu nhiên.
D. Phân bố theo chiều ngang trên mặt đất.