HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tìm GTLN:
A=\(\frac{2\sqrt{x}}{x-\sqrt{x}+1}\)
B=-x+\(\sqrt{x}-2\)
C=\(-2x+\sqrt{x}-1\)
Tìm GTNN của P=\(\dfrac{x+7}{\sqrt{x}+3}\)
Rút gọn A:
A=\(\dfrac{7\sqrt{x}+3}{9-x}+\dfrac{2\sqrt{x}}{\sqrt{x}+3}+\dfrac{\sqrt{x}+1}{\sqrt{x}-3}\)
Giải phương trình:
a)\(\dfrac{1}{3}\sqrt{x-2}-\dfrac{2}{3}\sqrt{9x-18}+6\sqrt{\dfrac{x-2}{81}}=4\)
b)\(\sqrt{x-2\sqrt{x-1}}=\sqrt{x-1}\)
Cho (O) đường kính AB. Lấy điểm M thuộc (O) sao cho MA < MB. Vẽ dây MN vuông góc với AB tại H. Đường thẳng AN cắt BM tại C. Đường thẳng C vuông góc với AB tại K và cắt BN tại D. Tìm vị trí của M trên (O) để tứ giác MNKC là hình thoi
ý nghĩa việc giành chính quyền của cuba
1)Tìm GTNN của Q:
\(\dfrac{2\sqrt{x}-1}{\sqrt{x}+1}\)
2)So sáng : Q và 2
Q=\(\dfrac{2\sqrt{x}-1}{\sqrt{x}+1}\)
Cho tứ giác ABCD,AB=AC=AD AC là phân giác góc A {O} bằng điểm AC giao BD,OC=2cm,BD=8cm Hỏi :AD=?
Bảng 4-1:Kết qỉa thực hành đo điện năng tiêu thụ
theo em lí tưởng sống của nguyễn đình chiểu có giá trị đến nay không?Trình bày ý kiến bằng 1 bài văn.