HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
forward
THÌ QUÁ KHỨ ĐƠN VỚI ĐỘNG TỪ “TO BE”
1. Khẳng định: S + was/ were
2. Phủ định: S + was/ were+ not
3.Câu hỏi: Were/ Was + S ?
THÌ QUÁ KHỨ ĐƠN VỚI ĐỘNG TỪ THƯỜNG
1. Khẳng định: S + V-ed
2. Phủ định: S + did not + V (nguyên thể) 3.Câu hỏi: Did + S + V(nguyên thể)?
3/2x - 2/3 x = -4/15 + 2/5
5/6x = 2/15
x = 2/15 : 5/6
x = 4/25
b) khối lượng m chính bằng k/ lượng của H cộng với k/ lượng của C
mà \(n_H=2.n_{H2O}=2.\frac{5,4}{18}=0,6\left(mol\right)\)
\(n_C=n_{Co2}=\frac{6,72}{22,4}=0,3\left(mol\right)\)
vậy m=\(m_H+m_C=0,6.1+0,3.12=4,2\left(g\right)\)
\(x^3-4x=0< =>x\left(x^2-4\right)=0< =>\left[\begin{matrix}x=0\\x=2\\x=-2\end{matrix}\right.\)
Mn02+4HCl----> Cl2+ 2H20+ MnCl2
2Fe+ 3Cl2----> 2FeCl3
FeCl3+3NaOH---> Fe(0H)3 + 3NaCl
2NaCl + 2H2O ---> Cl2 + H2 + 2NaOH
NaOH sao ra CuCl2 được
CuCl2+ 2AgNO3 ---> CuNO3 + 2AgCl
Gọi a là số học sinh cần tìm(200<a<300)
Ta có: a-1 chia hết cho 2
a-1 chia hết cho 3
a-1 chia hết cho 4
a-1 chia hết cho 5
a-1 chia hết cho 6
=>a-1 thuộc BC(2;3;4;5;6)
2=2;3=3;4=22;5=5;6=2*3
=>BC(2;3;4;5;6)=22*3*5=B(60)
=>a-1 thuộc{0;60;120;180;240;300}
=>a thuộc{1;61;121;181;241;301}
mà 200<a<300
nên a=241(học sinh)
Vậy số học sinh cần tìm là: 241(học sinh)
ta có : 1/5+1/15=1-1/15=14/15
vậy 1/5+1/15+1/45+1/135+1/405=1-1/405=404/405
404/405 NHỚ **** ĐÓ
gọi V là vận tốc xe tải; v là vận tốc của xe con
Quãng đường AB là: S=V6=v4=>\(V=\frac{2}{3}v\)
Thời gian 2 xe gặp nhau: t=\(\frac{S}{V+v}=\frac{4v}{\frac{2}{3}v+v}=2,4\)(h)
a) Xét tg ABD và tg ACD có góc BAD = góc CAD; AB=AD;
góc ABD= góc ACD nên tg ABD = tg ACD => BD=DC
b) do tg ABC cân nên AD vừa là phân giác vừa là đường cao => AD vương góc với BC => tg ADB vuông tại D
Xét tg ADB vuông tại D có AB=10; BD=BC/2=12/2=6
Áp dụng định lý Pitago ta có \(AD^2=AB^2-BD^2=10^2-6^2=64=>AD=8\)