HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tìm các số nguyên n để C=\(\dfrac{n-3}{n+1}\) (n≠1) có giá trị là 1 số nguyên
viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu tả lại sự thay đổi của hàng cây bên đường trong 1 năm ( 4 mùa: xuân,hạ,thu,đông) trong đoạn văn có sử dụng biện pháp nghệ thuật so sánh và biện pháp nghệ thuật nhân hoá.gạch chân dưới các biện pháp nghệ thuật đó
rút gọn các phân số sau \(\dfrac{-5^2-5-3^2}{5^3+5^2+3^2}\);\(\dfrac{4^6.9^5+6^9.120}{8^4.3^{12}-6^{11}}\);\(\dfrac{2929-101}{2-1919+404}\)
tìm số nguyên x để giá trị của bểu thức \(\dfrac{5x+17}{x+1}\) là số nguyên
rút gọn các phân số sau đây|a)\(\dfrac{2.7.13}{26:35}\) b)\(\dfrac{23.5-23}{4-27}\) c)\(\dfrac{2130-15}{3550-25}\) d)\(\dfrac{1717-101}{2828+404}\)
từ 1 học sinh bth nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của bạn bè em đã vươn lên trở thành 1 học sinh khá.Em hyax kể lại quá trình phấn đấu của mình
1. lập tất cả các cặp phân số bằng nhau từ 4 trong 6 các số sau: -5;-3;-2;6;10;152.Tìm số nguyên n để giá trị của \(\dfrac{3n+7}{n+2}\) là 1 số nguyên