HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình
Bài 11. Một người đi xe máy từ A đến B với vận tốc 45 km/h. Lúc về người đó đi với vạno tốc 40km/h nên thời gian về nhiều hơn thời gian đi là 10 phút. Tính quãng đường AB
bài 12 Một xe khách khởi hành từ A đến B với vận tốc 50km/h. Sau đó 30 phút một xe con xuất phát từ B đi đến A với vận tốc 60 km/h. Biết quãng đường AB dài 80km. Hỏi sau bao lâu kể từ khi xe khách khởi hành đến 2 xe gặp nhau
Bài 13. Một công nhân dự kiến làm 60 sản phẩm trong 1 ngày. Do cải tiến kĩ thuật anh đã làm được 80 sản phẩm trong 1 ngày. Vì vậy anh đã hoàn thành kế hoạch sớm 2 ngày và còn làm thêm được 40 sản phẩm nữa. Tính số sản phẩm anh công nhân phải làm theo kế hoạch
giúp mik 3 bài trên zới. mik cảm ơn nhìu nhó 🥰🥰
Bài 1: Cho đường tròn tâm O đường kính BC, điểm A nằm trên đường tròn sao cho góc AOC =120 độ
a, Chứng minh dây AB bằng bán kính
b, tính số đo cung AB
Bài 2: Cho (O) dây AC bằng dây BD cắt nhau tại I, CD nằm giữa A và C
a,chứng minh cung AC = cung BD
b, chứng minh cung AB = cung CD
Bài 3: Cho (O) dây AB, trên cung nhỏ AB lấy 2 điểm M và N sao cho AM=BN (M nằm trên cung AN). Chứng minh
a, sđ cung AN= sđ cung BM
b, cung AN= cung BM
VẼ CẢ HÌNH NỮA Ạ!!! MIK CẢM ƠN NHIỀU 🥰🥰🥰
VẼ CẢ HÌNH NỮA Ạ.
GIÚP MIK VỚI !!!!. MÌNH CẢM ƠN NHIỀU 🥰🥰🥰
Bài 1: Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH, vẽ đường tròn tâm I có bán kính BH cắt AB tại D, vẽ đường tròn tâm K đường kính HC cắt AC tại E. Chứng minh
a, ADHE là hình chữ nhật
b, AD.AB = AE.AC
c, Giả sử AB=3cm, BC=5cm. Tính DE và diện tích tứ giác DEKI
Bài 2: Cho tam giác ABC nhọn vé đường tròn tâm O đường kính BC, đường tròn này cắt AB, AC lần lượt tại D và E. Gọi H là giao điểm của BE và CD. Chứng minh AH⊥BC
Bài 3: Cho tam giác ABC đường cao BE và CD. Chứng minh 4 điểm B,D,C,E cùng thuộc một đường tròn, xác định tâm của đường tròn đó
GIÚP MIK VỚI Ạ MIK CẢM ƠN NHÌU !!!!
Giúp zớiiiii ạ !!!!
Bài 1: Cho biểu thức A=(x^2-2x/2x^2+8-2x^2/-x^3+2x^2-4x+8)(1-1/x-2/x^2).
a) Tìm x để A có nghĩa
b) Rút gọn A
c) tìm giá trị của biểu thức x=1/2
Bài 2: Cho biểu thức A= 2x^2/x^2-1+x/x+1-x/x-1
b) Rút gọn
c) Tìm giá trị nguyên của x để A có giá trị nguyên
Bài 3: cho A= 8x^3- 12x^2+6x-1/4x^2-4x+1
a) tìm điều kiện của x để biểu thức A có nghĩa
hơm cóa j :))