N được nhập từ bàn phím, viết chương trình tính:
\(\left(1+\frac{1}{1^2}\right)\left(1+\frac{1}{2^2}\right)\left(1+\frac{1}{3^2}\right)......\left(1+\frac{1}{n^2}\right)\)
\(1!+2!+3!+....+n!\)
N được nhập từ bàn phím, viết chương trình tính:
\(\left(1+\frac{1}{1^2}\right)\left(1+\frac{1}{2^2}\right)\left(1+\frac{1}{3^2}\right)......\left(1+\frac{1}{n^2}\right)\)
\(1!+2!+3!+....+n!\)
cho cái cốt thôi
s:=0;
for i:= 1 to n do
s:=s*(1/(1/(i*i));
if (n mod 1=0) and (n mod=0) then write('vay n la so.....')
else write('n 0 la .........');
readln
end.
đúng không ?
1: yêu , thích tôi không nghĩ vậy , tôi ghét nó từ lớp 9 , tôi không công nhận cảm xúc tôi cho bạn là yêu hay thích tôi không nghĩ vậy ., tôi nghĩ ..........(chút nói sau)======================2:cậu biết hay chưa tôi sống và nhận ..........(cậu tự suy ra từ câu sau)từ bố mẹ , bạn bè , nên tôi gần như trầm cảm ghét mọi người ,mọi thứ , ghét thì đó nhưng tôi luôn muốn họ quan tâm , họ quý tôi , họ coi tôi tồn tại (cái này thì hơi quá thật thì tôi tồn tại nhưng những việc họ làm , họ trao đổi , với nhau dường như không liên quan , không nghĩ tới tôi [ít nhất cũng giao cho tôi một công việc nào đó ?, nghĩ tới tôi , cảm xúc của tôi chứ?] ),và cậu uk có quan tâm , nguồn X duy nhất (nó là sự thật ), và tôi luôn muốn khai thác từ đó . nên tôi gửi "nó " , để có thể nhận được X qua các câu nói (cậu sẻ chú ý đến nội dung of it , cho thấy cậu có quan tâm đến tôi ), và thật sự tôi nhận được nó , cậu chú ý đến "nó " ,------------------------------ 3: phải thừa nhận rằng trong tôi có ý nghĩ là cậu giả tạo ,nó tạo nên từ sự nghi ngờ về phong và kuru....(học 24) = cậu ,dối tar1 hình như có trong nội dung của nó ----------------------------4 : ráp ! cậu quá chút ý đến nó doạn hát không mang những thứ cậu chú ý , cậu quá tậm trung vào đoạn ráp ! , nó có hai mặt được thể hiện ở hai cách khác nhau ----------------------5: thật sự đoạn ráp là ý nghĩ của tôi về con gái từ năm lớp 9 , và tôi nghe nó từ lâu rồi , và ý nghĩ về con gái đó mờ dần khi tôi biết ngọc , cậu , linh , huyền .(olm) , chứ không phải cậu ban cho tôi suy nghĩ đó hiểu chứ ??! (mong) ,và một phần vấn đề là cậu , cậu quan tâm nó làm gì ? cậu ghép nó cho tôi với cậu chi ? , nó đâu phải của tôi tạo ra ? , tôi nói nó hợp suy nghĩ tôi sao ? cũng không thể trách cậu được một chút nào đó trong tôi muốn cậu quan tâm tới nội dung , khao khác X chăn , tôi nói rồi tôi nói gì đó ........ lần trước có giải thích , đại loại là không phải suy nghĩ đó , cậu vẫn khưng khưng cho tôi , cậu muốn ghét tôi ? ,tóm lại một phần tôi có nó (cậu giả tạo ) , một phần tôi cần X , và tôi không thoát được rắc rối này sao ? làm ơn đừng đi đâu tôi không muốn mất liên kết với cậu , cậu bận lắm ?, một tháng cậu on một lần cũng được , đâu cần phải bỏ luôn nó ? ! (hoc 24), làm ơn tôi không muốn mất .... đừng có nghĩ đây là tình yêu , đừng gán những khái niệm , cảm xúc của những con người ngoài kia cho tôi , họ tôi thấy cái đẹp của họ uk cái đẹp đó có sự góp xứng của cái xấu , chính những cái xấu đã tạo nên những cái đẹp đó vì chúng cùng được tạo nên từ 1 bộ não
xong rồi đó đọc kỉ vào và cho tôi câu trả lời "cậu lập trình lại kì ức hình ảnh về tôi chưa , cậu "
Tìm những lỗi sai trong chương trình sau :
program bang_nhan_4 ;
uses crt ;
var i : integer ;
begin
clrscr ;
const
for i:= 1 to 10 do writeln(4, 'x' , 'i' , '=' , 4*i) ;
readln
end.
sau khi thuc hien doan phuong trinh sau gia tri cua bien j bang baqo nhieu?
j: = 0 ;
for i : = 1to 10 do j : = j + 2 ;
so lan lap la 10
=> j+2(10+2+2+2+2+2+2+2+2+2+2)=20
tick di
Theo đề, ta có lệnh lặp 10 lần => j=20
sử dụng câu lệnh lặp đẻ giải bài toán:
Vừa gà vừa chó
Bó lại cho tròn
Ba mươi sáu con
Một trăm chân chẵn
Cần làm Ở Pascal hay Scratch hay MSW Logo vậy? Mk chỉ bt Scratch thui
Sử dụng câu lện lặp đẻ giải bài toán
Vừa gà vừa chó
Bó lại cho tròn
Ba mươi sáu con
Một trăm chân chẵn.
program gacho;
uses crt;
var a:integer; {1 biến là đủ)
begin
clrscr;
for a:=1 to 36 do {tốt nhất là cứ xét a từ 1 đến 36 cho tổng quát)
begin
if ((4*a+2*(36-a))=100)then {rõ ràng a+b=36 rồi đâu cần xét nữa)
begin
writeln ('so cho la', a);
writeln ('so ga la', 36-a);
end;
end;
readln;
end.
Hãy mô tả thuật toán để tính tổng sau đây:
A = \(\frac{1}{1.3}\)+\(\frac{1}{2.4}\)+\(\frac{1}{3.5}\)+...+\(\frac{1}{n\left(n+2\right)}\).
Bước 1: nhập n, \(A\leftarrow0\), \(i\leftarrow1\);
Bước 2: \(A\leftarrow A+\frac{1}{i\left(i+2\right)}\)
Bước 3: \(i\leftarrow i+1\)
Bước 4: Nếu i<=n thì quay về bước 2.
Bước 5: Ghi kết quả A ra màn hình và kết thúc
Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau, giá trị của biến j bằng bao nhiêu?
j:=0;
for i:=0 to 5 do j:=j+2;
Đoạn chương trình này có 6 vòng lặp mà mỗi vòng tăng thêm 2 đơn vị nên giá trị của j sẽ bằng: 2,4,6,8,10,12
viết chương trình kiểm tra một số có phải là số nguyên tố không( sử dụng For to do)
uses crt;
var i,n,dem:integer;
begin
clrscr;
write('nhap so nguyen duong n ');readln(n);
dem:=0;
for i:=1 to n do if n mod i = 0 then dem:=dem+1;
if (n<2) or (dem< > 2) then writeln('n, khong phai la so nguyen to')
else if dem=2 then write(n,'la so nguyen to');
readln
end.
Viết chương trình tính S=1.2.3+2.3.4+3.4.5+...+98.99.100
program tinh_tong ;
var i: integer; S: longint;
begin
S:= 0;
for i:= 1 to 98 do S:= S + i*(i+1)*(i+2);
writeln (' tong S la: ', S);
readln;
end.
program tinh tong ;
Var S,t: integer;
Begin
S:= 0;
For i:= 1 to 100 S:= S + i;
writeln (' tong cac so tu nhien tu 1 den 100');
Readln
End.
Viết chương trình tính S=\(\frac{1}{1.2}+\frac{1}{2.3}+\frac{1}{3.4}+....+\frac{1}{99.100}\)
program Tinh_tong;
uses crt;
var S, i: longint;
begin
clrscr;
S:= 0;
i:=1;
For i:=1 to 99 do S:= S + 1/[i*(i+1)];
writeln('Tong cua S=', S);
Readln
End.
program Tinh_tong;
uses crt;
var S,i,n:longint;
begin
clrscr;
writeln('hay nhap n',); Readln(n);
S:=0;
i:=1;
For i:=\(\frac{1}{1.3}\)to\(\frac{1}{99.100}\) do \(S:=S+\frac{1}{99.100}\);
i:=i+1;
IF i<=n THEN writeln('Tong cua S=',A);
Readln
End.
var
S: real;
i: integer;
Begin
S:=0;
i:=i*(i+1);
for i:=1 to 99 do S:=S+1/i;
writeln('tong la=', S);
readln
end.