Tính diện tích và chu vi của sân bóng, vườn trường, phòng học nghệ thuật,...Học sinh từng nhóm quan sát một số công trình kiến trúc trong trường, thảo luận và xác định hình dạng của chúng. Sau đó đo các kích thước để tính chu vi, diện tích ( Chẳng hạn: sân trường, bồn hoa, sân khấu, sân bóng, nền nhà phòng máy tính, bảng tin, vườn trường,...)Có thể quan sát, ước lượng các kích thước khi đo và tính chu vi, diện tích.+ Ghi tên hình dạng, kích thước, chu vi, diện tích vào phiếu học tập khi đo và tí...
Đọc tiếp
Tính diện tích và chu vi của sân bóng, vườn trường, phòng học nghệ thuật,...
Học sinh từng nhóm quan sát một số công trình kiến trúc trong trường, thảo luận và xác định hình dạng của chúng. Sau đó đo các kích thước để tính chu vi, diện tích ( Chẳng hạn: sân trường, bồn hoa, sân khấu, sân bóng, nền nhà phòng máy tính, bảng tin, vườn trường,...)
Có thể quan sát, ước lượng các kích thước khi đo và tính chu vi, diện tích.
+ Ghi tên hình dạng, kích thước, chu vi, diện tích vào phiếu học tập khi đo và tính toán.
+ Nêu nhận xét về hình dạng và các kích thước, kiến trúc có phù hợp với hoạt động học tập, sinh hoạt của giáp viên, học sinh trong trường không? Vì sao?