uses crt;
var st:string;
i,d,t,x,y:integer;
begin
clrscr;
readln(st);
d:=length(st);
t:=0;
for i:=1 to d do
if (st[i] in ['0'..'9']) then
begin
val(st[i],x,y);
t:=t+x;
end;
writeln(t);
readln;
end.
uses crt;
var st:string;
i,d,t,x,y:integer;
begin
clrscr;
readln(st);
d:=length(st);
t:=0;
for i:=1 to d do
if (st[i] in ['0'..'9']) then
begin
val(st[i],x,y);
t:=t+x;
end;
writeln(t);
readln;
end.
Viết chương trình nhập vào 1 xâu. In từ sau cùng của xâu ra màn hình VD: Nguyen Van An => An
a. Viết chương trình nhập vào 1 xâu bất kì xuất ra độ dài cùa xâu và số kí tự trống.
b. Viết chương trình nhập vào một xâu bất kì xuất ra xâu đảo ngược
c.Viết chương trình nhập vào một xâu bất kì xuất ra xâu có là xâu đối xứng hay không đối xứng
d. Viết chương trình nhập vào một xâu bất kì xuất ra xâu viết in hoa tất cả
Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal để viết chương trình sau :
Hãy nhập vào bàn phím một xâu S rồi đưa ra màn hình tất cả các từ của xâu đó.
Định nghĩ về từ : Từ là một dãy các kí tự liên tiếp cách nhau bởi dấu cách
Viết chương trình nhập vào một xâu S có độ dài không quá 100 ký tự từ bàn phím. Hãy cho biết có bao nhiêu chữ số xuất hiện trong xâu S. Thông báo kết quả ra màn hình. Xuất xâu đã nhập
1.Viết chương trình nhập một xâu ký tự gồm các ký tự từ “ a” đến “ z” và “A” đến “Z”. In ra màn in xâu đã nhập theo dạng chữ viết thường.
2.Viết chương trình đã nhập vào một số nguyên.Chuyển số đã nhập thành xâu số nguyên
cho xâu x được nhập vào bàn phím hãy viết chương trình để nhập xâu x
Viết chương trình nhập vào xâu ký tự S , độ dài không quá 100 ký tự . Hãy chuẩn hóa xâu
- Xâu chuẩn là xâu không có dấu cách ở đầu câu , giữa 2 từ trong xâu chỉ có 1 dấu cách .
Viết chương trình nhập vào xâu ký tự S ,độ dài không quá 100 ký tự . Hãy chuẩn hóa xâu
-Xâu chuẩn là xâu không có dấu cách ở cuối câu , giữa 2 từ trong xâu chỉ có 1 dấu cách .