phân tích sự cần thiết và tác dụng của phương pháp học tập"học đi đôi với hành"
Phân tích sự cần thiết và tác dụng của phương pháp học tập " học đi đôi với hành"
Câu này có trg bt nhưng mik ko biết làm ,mai cô ktra rùi (giúp mik mau nhé mn)
Viết đoạn văn khoảng 12 câu, theo cách lập luận tổng phân hợp để phân tích hình tượng lão Hạc với tình yêu thương con sâu sắc. Trong đoạn văn cần sử dụng 1 trường từ vựng và câu ghép ( gạch chân chỉ rõ). Mong mọi người giúp sớm ạ
câu 1: em hãy chỉ ra và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ có trong câu thơ sau:" Áo chàm đưa buổi phân ly Cầm tay nhau biết nói gì hôm nay"
câu 2: em hãy viết một đoạn văn từ 7-10 câu trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học với hành
Viết một đoạn văn khoảng 12 câu theo phép lập luận tổng-phân-hợp phân tích bài thơ “Tẩu lộ” (Đi đường). Trong đoạn văn có sử dụng một câu cảm thán, một câu ghép (gạch chân, chỉ rõ). giúp mình nào :3
viết đoạn văn(10 câu) thuyết minh về tác dụng của phân loại rác tại trường học . cho biết phương pháp sử dụng.
Câu 1: Viết một đoạn văn ngắn từ 10-15 câu trong đó có sử dụng một câu cảm thán và gạch chân 1 hành động nói với câu chủ đề sau: " Nước Đại Việt ta là một áng văn tràn đầy tinh thần tự hào dân tộc sâu sắc"
Câu 2: Viết một đoạn văn diễn dịch (10-12 câu) với câu chủ đề: "Chiếu dời đô phản ánh ý chí độc lập, tự cường và sự phát triển lớn mạnh của dân tộc Đại Việt"
Câu 3: Nguyễn Thiếp là người "thiên tư sáng suốt, học rộng hiểu sâu" quan niệm về sự học của ông gần như đúng với mọi thời đại. Hãy chọn và phân tích một nội dung, em tâm đắc nhất trong quan niệm ấy (mối quan hệ giữa học và hành). Liên hệ bản thân
bài 1 viết một đoạn văn tổng phân hợp khỏang 12 câu nêu cảm nhận của em về bài thơ Vọng nguyệt, trong đó có sử dụng 1 câu phủ định (gạch chân, chỉ rõ) Bài 2 Viết một đoạn văn tổng phân hợp 12 câu nêu cảm nhận của em về bài thơ Tức cảnh Pác Bó, trong đó có sử dụng một câu nghi vấn (gạch chân, chỉ rõ) giúp mình nha :))
viết 1 đoạn văn ngắn 12 câu phân tích tình yêu chồng thương con của chị dậu. Trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 1 phép tu từ nói quá và 1 phép tu từ nói giảm nói tránh