Ai trả lời giúp em với Bài Tập GDCD 9 học kì 1 Tình Huống:có bạn đưa ra ý kiến,để ôn thi mỗi người làm đáp án 1 môn rồi mang đến trao đổi với nhau. Đó Có phải là cách làm có năng suất , chất lượng,hiệu quả không.vì sao? Giúp em với mai là em thi rồi
chào mọi người ạ ,hnay tớ đăng bài là cs chuyện,
từ lần tớ lập nick này đến h tớ thấy mấy bn đc nhiều GP cx kiếm dễ đây chứ nhỉ .Cs ng chỉ cần "cmt" thế là xog lại đc rất nhìu GP giống như cj Bé Của Nguyên vậy chỉ cần như thế cj đã kiếm khoảng 5-> 7 GP r.cx cn rất nhiều ng nt nữa thế nên em mún m người đồng ý vs em là sẽ ko tích GP lung tung nữa .Việc tích GP sẽ lm cho m ng và ngay cả em ko đc ít GP nào cảm thấy rất ganh tị ( mong mọi ng đừng xóa nha )...............
Theo như mọi người vẫn thường nói học Giáo dục công dân là học để làm người. Nhưng theo bản thân mình thấy mỗi tiết học GDCD, dù nói hơi quá nhưng rất chi là "giả tạo". Học lí thuyết thì như này, đúng mực sách giáo khoa, nhưng hành động thực tế thì lại khác. Bài đầu tiên của GDCD lớp 9 là bài " Chí công vô tư". Có một ví dụ như sau:" Bản thân là một lớp trưởng, vậy em sẽ làm gì khi mọi người phạm lỗi?". Nếu đây là câu hỏi trong bài kiểm tra hay là bài phát biểu ở lớp thì câu trả lời sẽ là " Em sẽ nhắc nhở, rồi phạt, mách cô gáo,....." Nhưng nếu lớp trưởng cứ như vậy chẳng phải đân dần sẽ bị tẩy chay ra khỏi tập thể hay sao? RỒi còn nhiều VD khác nữa.
Theo mình nghĩ môn giáo dục công dân không nên xây dựng trên hình thức lí thuyết mà nó phải thực hành nhiều hơn. Chứ không phải ngồi trước sách thì nói bản thân đủ chuyện tốt còn thực tế thì.....
Mong mọi người có thể nêu lên ý kiến của mình ạ!!!
Cuối năm học để việc ôn thi đỡ vất vả,Dũng đã bàn vs các bạn cần chia ra mỗi người sẽ làm 1 đáp án 1 môn rồi mang đến trao đổi vs nhau.Làm như vậy khi cô giáo kiểm tra ai cũng đủ đáp án.Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay,vừa năng suất vừa chất lượng
a.Em có tán thành cách làm đó ko?vì sao
b.trong trường hợp này em sẽ góp ý j vs bạn dũng
1 trong những giá trị đạo đức trong chương trình gdcd lớp 9 là chủ đề quan hẹ vs bản thân theo em giá trị đạo đức liên quan đến chủ đề đã nêu ở lớp 9 là bài nào? em hãy trình bày hiểu biết của em về bài đó?
Tình huống: Duy là một học sinh hay gây gỗ đánh nhau, cãi nhau với các bạn trong lớp, trong trường.
Hỏi: Em hãy nhận xét hành vi của Duy. Em sẽ góp ý cho Duy như thế nào ?
MẤY BN ƠI GIÚP MÌNH VS! CẢM ƠN MN NHIỀU!
Có ý kiến cho rằng học sinh k nên hợp tác vs nhau trong học tập vì như v sẽ lm mất ik tính tự chủ của mỗi cá nhân . E có đồng ý vs ý kiến đó k ?Vì sao?
help🙂
Giờ kt 1 tiết : bạn an ko làm được bài nên đề nghị bạn Hải ngồi chung bàn cùng lớp hợp tác làm bài để giải quyết những bài tập trong đề kt A) nhận xét việc làm của an B) nếu là hải em sẽ làm gì trong trường hợp đó .
Cuối năm Dương bàn với các bạn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chí ra mỗi người làm đáp án 1 môn, rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa năng suất, vừa có chất lượng mà lại nhàn thân. Em có tán thành cách làm đó không? Vì sao? Nếu em là 1 bn trong lớp em sẽ lm j? Giúp mình với