Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, ở phần sự thách thức, bản tuyên bố đã nêu lên cuộc sống của trẻ em trên thế giới ra sao?
Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” , thực thế cuộc sống của trẻ em trên thế giới được phản ánh như thế nào trong phần “ Sự thách thức”? tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Ở phần "Sự thách thức", bản Tuyên bố đủ nêu lên thực tế cuộc sống của các em trên thế giới ra sao? Nhận thức, tỉnh cảm của em khi đọc phần này như thế nào?
Ở phần “ Nhiệm vụ” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, bản tuyên bố đã nêu lên nhiều điểm mà từng quốc gia và cả cộng đồng quốc tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Qua phần “ Cơ hội” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” em thấy việc bảo vệ chăm sóc trẻ em trong bối cảnh thế giới hiện nay có những điều kiện thuận lợi gì?
trong văn bản" Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em",tại sao tác giả không đặt tiêu đề của phần 2 là "Sự sống của trẻ em" mà đặt là "sự thách thức"? Nêu tác dụng của cách đặt tiêu đề đó?
viết một đoạn văn nêu cảm nhận về lối sống giản dị của bác trong văn bản phong cách hồ chí minh của lê anh trà
Văn bản "Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em" được bố cục thành mấy phần? Nội dung của từng phần?
cuộc sống cực khổ của nhiều trẻ em trên thế giới được tái hiện như thế nào?