(-19,95 - 45,75) + (4,95 + 5,75)
=[(-19,95)+4,95]+[(-45,75)+5,75]
=(-15)+(-40)
=-55
(-19,95 - 45,75) + (4,95 + 5,75)
=[(-19,95)+4,95]+[(-45,75)+5,75]
=(-15)+(-40)
=-55
Điều kiện để 1 ps tối giản biểu diễn đc dưới dạng số thập phân hữu hạn và vô hạn tuần hoàn?
Các bạn trả lời hộ mình nhé! Mai mình có câu này rồi, bạn nào trả lời mình cảm ơn nha
1 đường thẳng cắt 2 đường thẳng song song tạo thành 8 góc có số đo mỗi góc bằng bao nhiêu nếu góc lớn nhất gấp 3 lần góc bé nhất ?
các bạn vẽ hình giúp mình và phép tính lời giải chi tiết giúp mk
mk đăng bài này rất nhìu lần nhưng đều lí luận chứ ko có phép tính ! giúp mk nhé !
Giúp mình với:
Câu 1:Cho B= \(\frac{1}{2\left(n-1\right)^2+3}\).Tìm số nguyên n để B có giá trị lớn nhất.
Câu 2:Độ dài ba cạnh của một tam giác tỉ lệ với 2;3;4. Hỏi ba chiều cao trương ứng ba cạnh đó tỉ lệ với số nào?
Câu 3:
a, Tính A=1+1/2(1+2)+1/3(1+2+3)+...+1/20(1+2+3+...+20)
b, So sánh \(\sqrt{17}+\sqrt{26}+1\) và \(\sqrt{99}\)
c,Chứng minh rằng: \(\frac{1}{\sqrt{1}}+\frac{1}{\sqrt{2}}+\frac{1}{\sqrt{3}}+...+\frac{1}{\sqrt{100}}>10\)
Câu 4: Tìm một số có 3 chữ số biết rằng số đó chia hết cho 18 và các chữ số của nó tỷ lệ với 1;2;3.
Các bạn ạ! Mình cảm thấy rất có lỗi khi đã hỏi quá nhiều! Các bạn trả lời cho mình rất nhiệt tình mà mình chỉ trả lời chỉ có vài câu hỏi của các bạn! Mong các bạn lượng thứ! Mình hứa lên lớp thì mình sẽ giảng giải lại cho các bạn. Chúc HỌC24 phát triển mạnh, các bạn học giỏi lên mỗi ngày với HỌC24 nha!
1 đường thẳng cắt 2 đường thẳng song song tạo thành 8 góc có số đo mỗi góc bằng bao nhiêu nếu góc lớn nhất gấp 3 lần góc bé nhất ?
các bạn vẽ hình giúp mình và phép tính lời giải chi tiết giúp mk , tối mk đi học rùi !
Cho A = \(\frac{7}{3.4}\) - \(\frac{9}{4.5}\) + \(\frac{11}{5.6}\) - \(\frac{13}{6.7}\) + \(\frac{15}{7.8}\) - \(\frac{17}{8.9}\) + \(\frac{19}{9.10}\)
Hãy tính A.
Mình hỏi câu này mấy lần rồi mà không thấy ai trả lời cả, mình mới làm được một chút, còn lại mình chưa nghĩ ra, các bạn giúp mình làm tiếp nhé ! Sáng ngày mai là mình học rồi.
Các bạn tham khảo bài mình làm ở đây : /hoi-dap/question/81988.html
a) Vẽ c vuông góc với a.
b) Vẽ b// a .Hỏi c có vuông góc với b ko?Vì sao?
c) Phát biểu tính chất đó bằng lời
CÁC BN GIÚP MK BÀI NÀY VS . MK ĐANG CẦN RẤT GẤP SÁNG MAI MK PHẢI ĐI HỌC RỒI.
Vẽ đoạn thẳng AB dài 2cm và đoạn thẳng BC dài 3cm rồi vẽ đường trung trực của mỗi đoạn thẳng ấy.
(Vẽ hình trong hai trường hợp: ba điểm A, B, C không thẳng hàng, ba điểm A, B, C thẳng hàng).
Các bạn giúp mình nhé, nhớ ghi cả cách vẽ ra giúp mình ! Cảm ơn các bạn nhiều !
Ai học sách vien giúp mình bài 2c) và phần C Hoạt Động luyện tập mình cảm ơn các bạn rất nhiều sách hướng dẫn học toán 7 trang 150-151-152
các bạn giúp mình bài này với, sáng mai mình cần rồi, pls
a) cho a/b=c/d (c khác +-3/5d)
chứng minh: 5a+3b/5c+3d=5a-3b/5c-3d
b)cho a/b=c/d khác +-1 (c khác 0)
chứng minh: (a-b/c-d)=ab/cd
giúp mik với, ai co câu trả lời sớm nhất mik sẽ tick cho , thank