a) Cho A = {x ∈ N| x < 20 và x chia hết cho 3}
Hãy liệt kê các phân tử của tập hợp A.
b) Cho tập hợp B = {2, 6, 12, 20, 30}.
Hãy xác định B bằng cách chỉ ra một tính chất đặc trưng cho các phần tử của nó
Xác định tập hợp sau bằng cách nêu tính chất đặc trưng của các phần tử của tập hợp
B = {0; 4; 8; 16}
Hãy nêu một tính chất đặc trưng của các phần tử của mỗi tập hợp đã do tức là tính chất nhờ đó nhận biết được một đối tượng là phần tử hay không là phần tử của tập hợp đã cho C=(1,-1/2,1/4,-1/8,1/16,-1/32,1/64).
Xác định các tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng: A={0;2;5} B={0;2;6;12;20;…} ;C={4;16;30;64;100} ;D={-4;1;6;11;16} ; E={3;9;27;81}
Xác định tập hợp sau bằng cách nêu tính chất đặc trưng của các phần tử của tập hợp
A={1;4;10;20;35;56;.....}
Hãy viết các tập hợp sau đây dưới dạng Nêu tính chất đặc trưng của các phần tử hãy đếm số lượng phần tử của mỗi tập hợp B=(-2020,-2010,-2000,....,0), C=(1,1/3,1/5,1/7,....,1/2015). D=(1/13,1/15,1/17,....,1/2021).
a. Cho \(A=\){ \(x\in N\)/ \(x< 20\) và x chia hết cho 3}
Hãy liệt kê các phần từ của tập hợp A
b. Cho tập hợp \(B=\left\{2,6,12,20,30\right\}\)
Hãy xác định B bằng cách chỉ ra một tính chất đặc trưng cho các phần tử của nó
c. Hãy liệt kê các phần tử của tập hợp các học sinh lớp em cao dưới 1m60
xác định tập hợp A =(3/2,2/3,5/12,3/10,7/30,...) bằng cánh nêu một tính chất đặc trưng
Xác định tập hợp sau bằng cách nêu tính chất đặc trưng của các phần tử
A= {1; 2; 3; 4; 6; 12}