Bài học cuộc sống em rút ra từ văn bản Đấu tranh cho một thế giới hòa bình?
Hạnh động bản thân cần làm j khi đang có nguy cơ bị đe dọa chiến tranh hạt nhân
Từ văn bản Đấu tranh cho một thế giới hoà bình của nhà văn Mác- két cùng những trải nghiệm của bản thân, viết đoạn văn (từ 6- 8 câu) trình bày về một hoặc những điều bản thân em có thể làm cho một thế giới hoà bình không có chiến tranh.
ĐẤU TRANH CHO MỘT THẾ GIỚI HÒA BÌNH. Điều gì làm nên tính thuyết phục cho văn bản? Em suy nghĩ gì về cuộc sống hiện tại của em so với các bạn trẻ ở các nước đang chiến tranh?
Trước những vấn đề tranh chấp biển Đông nước ta, bản thân em là một công dân Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước tự thấy cần làm những gì để đấu tranh, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ dân tộc, bảo vệ nền hòa bình quốc gia?
d. Sau bao nhiêu năm tháng chiến tranh đầy khốc liệt và đau thương, ngày nay, thế hệ thanh niên Việt Nam đang được sống trong hòa bình. Bằng hiểu biết về văn bản trên và kiến thức xã hội, em hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày về ý nghĩa của cuộc sống hoà bình.
Viết đoạn văn diễn dịch trình bày suy nghĩ của em về việc chạy đua vũ trang trong văn bản ``Đấu tranh cho một thế giới hòa bình``
Từ văn bản "Đấu tranh cho một thế giới hòa bình", em hãy viết một đoạn văn theo cách quy nạp (6 - 8 câu) trình bày nhiệm vụ của mỗi người trong việc chống lại vũ khí hạt nhân nói riêng và vũ khí hiện đại nói chung.
Từ văn bản '' Đấu tranh cho một thế giới hòa bình '' của G.G.Mác-két, em hãy giải thích vì sao chúng ta cần phải góp tiếng nói của mình vào bản đồng ca vì một thế giới không có vũ khí hạt nhân.
Dựa vào hiểu biết của em về văn bản "đấu tranh cho một thế giới hòa bình", em thấy đề nghị của nhà văn Mác-két có thực hiện được không, vì sao?