* Mục đích của việc học
- Học để có kiến thức
- Học để làm người có đạo đức
* Phương pháp học tập hiệu quả
- Học đi đôi với hành
- Học từ thấp -> cao
- Biết cách tóm gọn nội dung đã học
Những vấn đề trao đổi có điểm gì giống và khác với nội dung được đề cập trong văn bản Bàn luận về pháp học ?
* Giống : Những vấn đề trao đổi và bài tấu "Bàn luận về phép học" đều nêu ra mục đích và phương pháp học
* Khác : - Tấu "Bàn luận về phép học còn nêu ra thực trạng về giáo dục đương thời.
- Học để làm người.
- Học từ thấp -> cao
- // cơ bản -> khái quát
* Mục đích của việc học
- Học để có kiến thức
- Học để làm người có đạo đức
* Phương pháp học tập hiệu quả
- Học đi đôi với hành
- Học từ thấp -> cao
- Biết cách tóm gọn nội dung đã học
Những vấn đề trao đổi có điểm gì giống và khác với nội dung được đề cập trong văn bản Bàn luận về pháp học ?
* Giống : Những vấn đề trao đổi và bài tấu "Bàn luận về phép học" đều nêu ra mục đích và phương pháp học
* Khác : - Tấu "Bàn luận về phép học còn nêu ra thực trạng về giáo dục đương thời.